I7C 2022: Ghostgate FC (Thái Lan) thắng dễ trận ra quân

Đại diện đến từ xứ Chùa vàng Ghostgate FC dễ dàng đánh bại Deltras FC (Indonesia) tỉ số 3-0 ở trận ra quân Giải bóng đá 7 người quốc tế – Bia Saigon Cup 2022 (I7C 2022).

Dù đã có những buổi tập và làm quen sân thi đấu Hoàng Mai, nhưng các cầu thủ Ghostgate FC lẫn Deltras FC vẫn còn xa lạ với loại hình bóng đá 7 người ở Việt Nam. Hai đội nhập cuộc đầy thận trọng. Nhưng đến một phần 3 thời gian của hiệp 1, đại diện Thái Lan sau khi bắt được nhịp đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu. Đoàn quân của HLV Moonsarn Aphiphu có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 10. Bắt bài đợt phản công của Deltras FC, Ponrachom Sila phối hợp cùng Suwongsa Kraiwit trước khi dứt điểm căng vào góc cao khung thành đối phương.

Tiếp đà hưng phấn, Ghostgate FC có bàn thắng nâng đôi cách biệt sau đó 8 phút. Một cầu thủ Deltras FC chặn bóng lỗi trước vòng cấm và mở ra cơ hội cho Noichaiboon Aitsaret chuyền ngang để Doung Jai Panut vung chân đưa bóng đi chéo góc.

Các cầu thủ Ghostgate ghi liền 3 bàn thắng trong hiệp 1

Đến phút 22, các cầu thủ Ghostgate FC đã có bàn thắng thứ 3. Aitsaret dùng kỹ thuật để loại bỏ đội trưởng Rendi Saputra của Deltras và căng ngang cho Promanumat Nantawut thoát xuống đánh bại thủ môn Dicki Agung trong thế đối mặt. Dẫn trước 3-0 sau hiệp 1, ban huấn luyện của Ghostgate đưa ra những thay đổi trong hiệp 2, chủ yếu để cầu thủ nào cũng được ra sân tận hưởng.

Điều này mở ra các cơ hội lên bóng cho Deltras FC. Nhưng như đã nói, trong lần đầu tiếp cận loại hình bóng đá 7 người, đại diện đến từ xứ Vạn đảo đã gặp nhiều khó khăn. Các tình huống tấn công của các học trò HLV Ibnu Grahan vẫn còn non và dễ dàng bị đối thủ bắt bài. Dù vậy, hiệp 2 của trận đấu trở nên cởi mở và giằng co hơn. Đôi bên đều có các cơ hội, nhưng không tận dụng thành công. Chiến thắng 3-0 nghiêng về Ghostgate FC được bảo toàn đến hết trận.

Hiệp 2 trận đấu đã diễn ra đầy cởi mở

Ghostgate FC tạm thời dẫn đầu trước khi trận đấu giữa đội tuyển chọn 7 người Việt Nam với Jcorp Data Sukan (Malaysia) diễn ra vào lúc 15g30 trên sân Hoàng Mai.

Theo Vietfootball