Inter Milan chiêu mộ thành công sao trẻ Hà Lan

CLB Inter Milan đã có được bản hợp đồng Denzel Dumfries với trị giá 14 triệu euro.

Theo Corriere dello Sport của Italia đưa tin, PSV đã chấp nhận lời đề nghị cũng như các điều khoản từ Nerazzurri về hợp đồng chuyển nhượng Denzel Dumfries sang Inter. Mức giá cụ thể là 12,5 triệu euro cộng biến phí, tổng trị giá 14 triệu euro.

Cầu thủ 25 tuổi dự kiến ​​sẽ bay đến Milan trong ngày hôm nay hoặc ngày mai để gia nhập Inter, CLB cũng đang lên kế hoạch tổ chức buổi kiểm tra y tế cho hậu vệ người Hà Lan. Thương vụ được xác nhận là hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Denzel Dumfries về Inter với giá 14 triệu Euro

Inter đã có động thái gây sức ép với Dumfries trong vài ngày qua, bởi cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu hàng đầu của họ để thay thế Achraf Hakimi ở cánh phải, chính vì thế họ muốn đưa Dumfries đến gặp trực tiếp huấn luyện viên trưởng Simone Inzaghi để trao đổi.

Quản lý cho biết các cuộc đàm phán diễn ra rất nhanh chóng sau khi Nerazzurri đưa ra đề nghị mua đứt cầu thủ này thay vì dạng cho mượn. Đây cũng được xem là thách thức lớn để Inter và PSV tiến đến thỏa thuận về tương lai của Dumfries.

Dumfries là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại EURO 2020. Cầu thủ 25 tuổi đá Wingback phải trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐT Hà Lan. Khả năng tấn công, xâm nhập vòng cấm của Dumfries chính là thứ kỹ năng giúp ĐT Hà Lan tập trung tấn công ở hành lang cánh phải.

HLV Inzaghi trước đó đã ngắm Dumfries là mục tiêu hàng đầu bởi ông đánh giá Dumfries là cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà mình đang áp dụng ở Inter. Hơn nữa, Inzaghi rất ấn tượng với tốc độ và đặc biệt là khả năng tham gia tấn công của cầu thủ 25 tuổi này.

 Hà An