James Rodriguez tươi cười trong ngày ra mắt đội bóng mới

James Rodriguez xuất hiện với nụ cười rất tươi trong ngày đến thăm Al Rayyan để chuẩn bị ký hợp đồng chính thức.

James Rodriguez vừa chia tay Everton để gia nhập CLB Al Rayyan với mức giá khoảng 6,9 triệu bảng.

Hôm nay, tiền đạo người Colombia đã có mặt tại SVĐ của Al Rayyan trong một bộ vest bảnh bao để chuẩn bị ký hợp đồng chính thức.

Trang chủ CLB Al Rayyan đăng ảnh chào mừng Rodriguez.

Chỉ sau một năm gắn bó với Everton, Rodriguez đã rời đi sau khi phải vật lộn để lấy lại phong độ. Việc chuyển đến Qatar là cách duy nhất để anh có thể ra đi dù kỳ chuyển nhượng mùa hè của châu Âu đã kết thúc.

Thời gian chuyển nhượng của khu vực Trung Đông sẽ mở cửa trong một tuần nữa, và Al Rayyan là một trong số ít CLB sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần của Rodriguez.

Đây được coi là một bước lùi trong sự nghiệp của tiền vệ 30 tuổi khi anh từng là một tài năng rất được săn đón ở châu Âu sau khi giành Chiếc giày vàng ở World Cup 2014.

Cựu sao Real Madrid trải qua 12 tháng khó khăn ở Everton, chỉ ghi được 6 bàn sau 26 lần ra sân. Tân HLV trưởng của Everton, Rafa Benitez đã nói rằng ông sẽ loại Rodriguez khỏi kế hoạch của mình và không để cầu thủ này đá chính trận nào ở Premier League mùa này.

Rodriguez cũng mất điểm với fan Everton khi anh từng trả lời một CĐV trên Twitter trước trận gặp Leeds rằng:

"Vào cuối tuần, tôi sẽ không thi đấu. Tôi còn chẳng biết Everton chuẩn bị đối đầu CLB nào. Bạn có thể cho tôi biết được không? Tôi nghĩ rằng đó sẽ là trận đấu trên sân khách vì trận trước đá trên sân nhà rồi".

 Phương Chi
Từ khóa: