Jerome Boateng có thể ngồi tù 5 năm

Trung vệ người Đức, Jerome Boateng, có thể bị bỏ tù 5 năm nếu bị kết an hành hung bạn gái cũ.

Vào sáng 9/9 theo giờ địa phương, Jerome Boateng đã xuất hiện tại tòa án ở Munich để đối diện với cáo buộc hành hung bạn gái cũ Sherin Senler, người đã có với anh hai đứa con sinh đôi vào năm 2011.

Theo lá đơn kiện mà Sherin Senler gửi lên tòa án, cô đã bị Boateng hành hung trong kỳ nghỉ hè năm 2018. Điều đáng nói là bạn gái cũ của trung vệ đang khoác áo Lyon có video chứng minh điều này.

Boateng phải hầu tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ

Năm ngoái, tờ Bild tiết lộ rằng cựu cầu thủ của Bayern Munich đã ném một chiếc giá đỡ nến bằng thủy tinh vào người bạn gái cũ.

Đại diện của Boateng đã liên tục bác bỏ cáo buộc trên vì những lời tố cáo chỉ xuất phát từ Sherin Senler mà không có nhân chứng. Bản thân cầu thủ 33 tuổi này cũng phủ nhận mọi cáo buộc trước tòa. Anh khai rằng mình không hề ném giá nến vào bạn gái cũ mà ném chiếc gối tựa vào bàn, khiến cho chiếc giá nến đổ vào người Sender

Văn phòng công tố số 1 của Munich đã điều tra vụ việc trong 3 năm qua. Vào tháng 2/2019, cáo buộc về Boateng đã được đưa ra trong phiên tòa cấp quận. Dù vậy, vì nhiều lý do (đặc biệt là do dịch COVID-19) mà mãi tới hôm nay, vụ án mới được xét xử.

Nếu như không chứng minh được sự trong sạch, cầu thủ này có thể phải nhận mức án lên tới 5 năm tù. Phiên tòa sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

Boateng và Senler bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 nhưng họ trải qua một mối quan hệ đầy sóng gió. Cả hai từng chia tay nhiều lần nhưng lại tái hợp.

Lần đầu tiên là vào năm 2011, ngay sau khi hai đứa con chào đời. Mối quan hệ của cả hai rạn nứt tới mức chỉ có thể nói chuyện thông qua luật sư riêng của mình.

Sau đó, tới năm 2013, họ đã tái hợp và đính hôn vào năm 2014. Thế nhưng, tới năm 2018, họ lại chia tay sau khi Boateng bị cáo buộc hành hung Senler.

Nếu không chứng minh được sự trong sạch, Boateng có thể ngồi tù 5 năm

Sau cuộc tình này, Boateng đã bắt đầu yêu người mẫu Kasia Lenhardt. Thế nhưng, điều đáng nói là vào tháng 2 năm nay, Lenhardt đã tự tử ở nhà riêng. Nguyên nhân là bởi cô mắc chứng trầm cảm sau khi chia tay Boateng.

Ngay sau khi nhận thông tin này, cầu thủ 33 tuổi đã bỏ ngang giải FIFA Club World Cup ở Qatar để bay về Đức.

Người mẫu 25 tuổi được biết đến là người yêu Boateng tới cuồng nhiệt. Cô thậm chí còn xăm tên người yêu lên ngực. Sau khi chia tay, cô đã phát điên gọi Boateng là “quỷ dữ” và thề “sẽ lên tiếng”, “chiến đấu trở lại”. Trước khi qua đời, Kasia Lenhardt đã đăng dòng trạng thái “mở ra chương mới” cuộc đời.

Hiện tại, Boateng đã rời Bayern để chuyển sang khoác áo Lyon, bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp.

 Minh Long
Từ khóa: