Juventus nhắm Hazard thay Ronaldo

Ronaldo tái hợp MU, đồng nghĩa với việc Juventus phải gấp rút tìm người thay thế. Hazard đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Turin.

Cristiano Ronaldo đã chính thức rời Juventus để quay về nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Mất đi ngôi sao chính trong đội hình, Lão bà cần một cái tên khác để thay thế, thế nhưng kinh tế eo hẹp của đội bóng thành Turin lại đang là thách thức với chủ tịch Andrea Agnelli và BLĐ CLB.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì đội bóng này vẫn cần gấp rút tìm kiếm một cái tên để bổ sung ngay vào hàng công. Người đầu tiên Juve để mắt đến chính là Eden Hazard, cầu thủ người Bỉ hiện chơi ở La Liga và đang trong thời điểm tìm lại phong độ sau chấn thương.

Hazard là lựa chọn số 1 cho Juventus sau sự ra đi của CR7

Hazard ban đầu muốn tiếp tục ở lại Real Madrid, nhưng sự xuất hiện sắp tới của Mbappe sẽ phần nào khiến anh càng khó cạnh tranh cho vị trí trong đội hình xuất phát. Hazard luôn muốn được chơi bóng và muốn mình trở thành một cầu thủ trung tâm. Thế nhưng để thực hiện điều đó thì có lẽ việc nên làm là tìm một bến đỗ mới.

Hazard gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019 và vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB. Los Blancos đã chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này nhưng những chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ 30 tuổi phần nào bị đè nặng tâm lý và mất đi sự tự tin với bóng đá.

Lão bà hiện đang tìm kiếm một phương án ít ảnh hưởng đến tình hình kinh tế của CLB. Theo Marca, CLB thành Turin muốn có Hazard theo dạng cho mượn thay vì mua đứt. Tiền đạo người Bỉ sẽ là người quyết định về tương lai của chính mình.

 Hà An