Real Madrid lên kịch bản đón Mbappe cực kỳ hoành tráng

Bất chấp những hạn chế trong thời kỳ đại dịch, Real Madrid hứa hẹn sẽ tổ chức một màn ra mắt khó quên cho Mbappe tại sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid đang cực kỳ tự tin với khả năng chiêu mộ thành công Mbappe khi lên sẵn 2 kế hoạch ra mắt cầu thủ này.

Mbappe sẽ nhận được sự chào đón hoành tráng không kém gì thời điểm siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ra mắt Real Madrid năm 2009 sau khi chuyển đến từ MU. Cụ thể, theo tiết lộ của Marca, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ tổ chức một bữa “đại tiệc” để Mbappe gửi lời chào đầu tiên đến các Madridista.

Real Madrid đang hy vọng rằng Mbappe sẽ không có tên trong đội hình của PSG trong trận đấu với Reims tại Ligue 1 vào Chủ nhật tới. Như vậy, họ có thể chính thức ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp ngay ngày hôm đó hoặc muộn nhất là vào đầu tuần sau.

Real Madrid sẽ tổ chức màn ra mắt cho Mbappe không kém Ronaldo, dù bị lượng khán giả bị hạn chế vì dịch bệnh

Ngay sau đó, Mbappe sẽ tập trung cùng ĐT Pháp dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và trong thời gian này, Real Madrid sẽ có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất cho màn ra mắt của chân sút sinh năm 1998.

Hai kịch bản mà Los Blancos chuẩn bị sẽ diễn ra ở hai địa điểm khác nhau. Ở kế hoạch đầu tiên, ngôi sao người Pháp sẽ có màn ra mắt ngay khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển vào ngày 9 hoặc 10/9 tại sân tập Valdebebas, với một lượng khán giả hạn chế được phép tham gia để đảm bảo quy định phòng chống COVID-19. Kế hoạch thứ hai là lễ tiếp đón Mbappe trong màu áo mới sẽ được tổ chức ngay trước trận đấu giữa Real Madrid và Celta Vigo vào ngày 11/9. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Kền kền trắng tại Santiago Bernabeu kể từ trận El Clasico với Barcelona tháng 3/2020.

Sân Bernabeu vừa hoàn thành sửa chữa và nâng cấp sẽ là sân khấu hoàn hảo cho màn ra mắt của Mbappe.

Bộ Y tế Tây Ban Nha cho phép các đội bóng tại La Liga mở cửa SVĐ và đón lượng CĐV bằng 40% sức chứa trong 3 vòng đấu đầu tiên mùa giải này. Quy định sẽ được cân nhắc lại sau thời gian diễn ra các giải đấu quốc tế. Real Madrid đang hy vọng lượng CĐV được vào sân sẽ tăng lên 70% ở trận đấu với Celta Vigo.

 Hoàng Giang