Kamito ra mắt BST giày bóng đá đặc biệt đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam

Kamito cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm Lotus Warrior Pack dành tặng cho những cô gái vàng của ĐT nữ Việt Nam.

Lần đầu tiên trên đấu trường bóng đá nữ thế giới, lá cờ đỏ sao vàng sẽ tung bay cùng các cường quốc bóng đá trong niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam. Để hiện thực hóa giấc mơ World Cup đã lỡ bao lần, các cô gái vàng Việt Nam với ý chí phi thường cùng sức mạnh từ trái tim của triệu triệu người Việt yêu bóng đá trên khắp thế giới đã tạo nên một hành trình chinh phục giấc mơ World Cup đầy ấn tượng và cảm xúc.

Nhằm tôn vinh những gót chân hồng của tuyển nữ Việt Nam, đội ngũ sáng tạo Kamito lấy cảm hứng "Golden Women go World Cup" kết hợp với hình ảnh những đóa Sen hồng vẽ lên sản phẩm mang tinh thần "Chiến binh Hoa Sen" đầy khí phách và rực rỡ trên hành trình vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm phiên bản giới hạn KAMITO GOWO - 23 ELITE LIMITED - LOTUS WARRIORS PACK đưa hình ảnh loài quốc hoa lên thân của đôi giày bóng đá cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại, trao thêm niềm tin yêu cho các cô gái vàng tỏa sáng rực rỡ tại đấu trường World Cup. Trên lưỡi gà được thiết kế với ánh tím hồng hiện đại tượng trưng cho bình đẳng giới và nữ quyền thể hiện tinh thần thể thao không giới hạn mà Kamito hướng tới.

Phiên bản giới hạn này chỉ có 100 đôi giày được sản xuất, thể hiện tinh thần của 100 triệu dân Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển trên mọi hành trình chinh phục đỉnh cao.