Kết quả giải bóng chuyền VĐQG cúp Hóa chất Đức Giang hôm nay 16/7

Kết quả giải bóng chuyền Vô địch quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang 2022 hôm nay 16/7 trên On Sports. Cập nhật KQ bóng chuyền VĐQG mới nhất.

Trong ngày thi đấu hôm nay (16/7), các cặp đấu bán kết diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Tại nội dung nữ, Hóa Chất Đức Giang Hà Nội đã không mắc bất cứ sai lầm nào và giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Ninh Bình Doveco. Trong khi đó, Geleximco Thái Bình một lần nữa tạo nên bất ngời tại giải vô địch quốc gia năm nay khi tiếp tục đả bại VTV Bình Điền Long An với tỉ số 3-0. Như vậy, trận chung kết năm nay sẽ là cuộc chiến giữa Hóa Chất Đức Giang Hà Nội với Geleximco Thái Bình.

Tại nội dung nam, Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa cũng dễ dàng đè bẹp các đối thủ Hà Nội và VLXD Bình Dương, tạo nên một trận chung kết của hai "kỳ phùng địch thủ" tại giải đấu năm nay.

Trong 2 cặp đấu tranh hạng 7, TP Hồ Chí Minh cũng dễ dàng giành chiến thắng trước Thể Công. Tại nội dung nữ, Hà Phú Thanh Hóa không thể tạo ra bất ngờ trước Vietinbank và chấp nhận tỉ số 1-3 chung cuộc.

Trong trận tranh hạng 5 của nam, Biên Phòng cũng dễ dàng đè bẹp Hà Tĩnh với tỉ số 3-1.

Kết quả giải bóng chuyền Vô địch quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang 2022 hôm nay 16/7:

Bán kết:

Tràng An Ninh Bình 3-0 Hà Nội

Sanest Khánh Hòa 3-1 VLXD Bình Dương

Hóa Chất Đức Giang Hà Nội 3-1 Ninh Bình Doveco

Geleximco Thái Bình 3-0 VTV Bình Điền Long An

Trụ hạng 7:

TP Hồ Chí Minh 3-0 Thể Công

Vietinbank 3-1 Hà Phú Thanh Hóa

Tranh hạng 5:

Biên Phòng 3-1 Hà Tĩnh