Khi Việt Nam lấn lướt người Thái trên sân phủi tại Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022

Trước khi trận đấu khởi tranh, người hâm mộ đã chờ đợi vào một kịch bản kịch tính trong cuộc đọ sức giữa ĐTC Việt Nam và Ghost Gate FC. Nhưng thực tế trên sân lại không cho thấy điều đó.

Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của cả nghìn người hâm mộ trên sân Hoàng Mai, các cầu thủ ĐTC Việt Nam đã thi đấu thăng hoa trong ngày bế mạc Giải bóng đá 7 người quốc tế cúp Bia Sài Gòn 2022.
Dù Ghost Gate FC cũng thể hiện phong độ ấn tượng ở 2 trận đấu trước song họ đã không thể gây ra bất ngờ khi đọ sức cùng đội chủ nhà.
Cú đúp của đội trưởng Nam "nhóc" cùng bàn thắng của Sơn Muller là đủ để ĐTC Việt Nam giữ chức vô địch ở lại sân nhà.
Trước đối thủ Thái Lan đầy khó chịu, HLV Tuấn Anh "gấu" đã chủ động chơi chắc chắn trong hiệp 1 khi tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ của Đạt Tín FC - những người vốn sở hữu khả năng cầm bóng rất tốt.
Trên hàng công, tiền đạo Long "củi" vẫn cho thấy sự "vật vờ đáng sợ" của mình trong mỗi pha chạm bóng.
Trong khung thành, thủ thành Đăng Thao vẫn cho thấy sự chắc chắn khi có những pha ra vào chính xác.
Bước sang hiệp 2, ĐTC Việt Nam đã thể hiện sức tấn công mạnh mẽ khi lần lượt tung Tuấn Anh Jr, Việt "quẩy", Sơn "Muller" rồi Mạnh "Tũn" vào sân.
Tốc độ của Việt "quẩy" khiến hàng thủ Ghost Gate không ít lần phải "bở hơi tai" để bám đuổi.
Chân sút khoác áo Mobi FC tại VSC 2022 vừa qua cũng có những pha đi bóng lắt léo khiến các cầu thủ Ghost Gate nhiều lần phải phạm lỗi chiến thuật mới có thể ngăn cản được.
Sơn Muller với sự càn lướt của mình cũng liên tục gây sóng gió trước khung thành của thủ môn Wanlop.
Chiến thắng 3-2 trước Ghost Gate đã giúp ĐTC Việt Nam hoàn thành mục tiêu vô địch trong lần đầu được tổ chức. Đồng thời, cũng mở ra viễn cảnh về sự kết hợp đầy màu sắc giữa phủi Bắc - Nam để hướng tới những giải đấu sân 7 quốc tế tiếp theo trong tương lai.