Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo bật khóc sau khi U23 Việt Nam chiến thắng

HLV Park Hang-seo đã phải chịu rất nhiều áp lực ở kỳ SEA Games năm nay. Chính bởi vậy, ông đã không thể kìm nén cảm xúc của mình sau khi các học trò chiến thắng trong trận đấu cuối cùng.

Phút 90+5, trọng tài điều khiển trận đấu thổi hồi còi kết thúc trận chung kết SEA Games với chiến thắng thuộc về đội tuyển U23 Việt Nam. Trong khi tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện lao vào sân ăn mừng thì HLV Park Hang-seo lại có một cảm xúc rất khác.

Ông thầy người Hàn Quốc đã không thể giấu được cảm xúc khi ôm đầu bật khóc trong sự vỡ òa sung sướng. Thầy Park đã ngồi lặng lẽ một mình trong cabin kỹ thuật trước khi vào sân chia vui cùng các học trò.

Bước vào giải đấu với mục tiêu phải bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games trên sân nhà, HLV Park Hang-seo đã phải chịu rất nhiều áp lực cả trước và trong khi giải đấu diễn ra. Lý do một phần bởi ông không còn sở hữu dàn thế hệ vàng với những Quang Hải, Văn Hậu,... thay vào đó là một lứa cầu thủ trẻ "mới toanh" và rất ít kinh nghiệm thi đấu. Không những vậy, những màn trình diễn của U23 Việt Nam qua các trận đấu vẫn còn những vết gợn và nhận phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Thế nhưng, với tài thao lược cùng nghệ thuật khích lệ tinh thần học trò, HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt các học trò đi tới đỉnh cao của vinh quang với chiến thắng đầy cảm xúc trước người Thái trong trận chung kết cùng thành tích toàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào.

Chiến thắng này của thầy Park và các học trò không chỉ chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trước người Thái trong các trận chung kết SEA Games mà còn tạo nên niềm tin mãnh liệt cho các thế hệ cầu thủ sau này mỗi khi đối đầu với người Thái.

Highlight trận đấu: