Không phải Rice, Bellingham mới là người MU cần

Nếu muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền, MU có thể nghĩ tới Bellingham.

Việc MU phải bổ sung một tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới là điều gần như bắt buộc. Pogba nhiều khả năng ra đi, Matic đã quá già, trong khi McTominay có dấu hiệu chững lại. Chỉ còn một mình Fred là tạm ổn định.

Mục tiêu theo đuổi lâu năm của MU là Rice. Tuy nhiên, khi nghe cái giá mà phía West Ham "hét" cho tuyển thủ ĐT Anh của mình, Quỷ đỏ phải chùn bước.

Cụ thể, HLV David Moyes khẳng định: "100 triệu bảng là rẻ vào mùa hè năm ngoái. 150 triệu bảng ở thời điểm này sẽ là tối thiểu, nhưng Rice không phải để bán".

Rice và Bellingham đều là mục tiêu của MU

MU càng có lý do để từ bỏ thương vụ này sau lời khuyên của người cũ Andy Cole: "150 triệu bảng cho một tiền vệ phòng ngự ư? Quá nhiều rồi. Không rõ anh ta sẽ đóng góp cho đội bao nhiêu bàn thắng từ vị trí đấy.

Bây giờ, hãy đặt trường hợp này nhé. Vào mùa hè tới, cả Rice và Bellingham đều sẵn sàng ra đi, vậy bạn sẽ tiêu 150 triệu bảng cho ai? Với cá nhân tôi, tôi sẽ chọn Bellingham. Mới 18 tuổi nhưng cậu ấy đã thể hiện được rất nhiều thứ, đặc biệt là tạo cơ hội và ghi bàn.

Với một chàng trai trẻ như thế, khả năng của Bellingham thật đáng sợ. Cậu ấy còn có một thứ khác nữa, đó là nguồn năng lượng vô tận từ sự đam mê, nhiệt huyết".

 VTVcab