Khuất Văn Khang chia sẻ khiêm tốn sau hành trình tại VCK U20 Châu Á

Ghi 1 bàn thắng, 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận song Khuất Văn Khang vẫn chia sẻ đầy khiêm tốn về bản thân sau khi về nước từ VCK U20 Châu Á.

Khuất Văn Khang vừa giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Cầu thủ của Viettel cũng là đội trưởng của U20 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại VCK U20 Châu Á. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2003 vẫn đầy khiêm tốn khi nói về tương lai của mình ở cấp độ CLB. "Em biết ở đội còn nhiều anh lớn hay hơn mình. Vì thế, nếu muốn được ra sân, em cần cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa", Văn Khang chia sẻ.

Tại VCK U20 Châu Á, Khuất Văn Khang và các đồng đội đã gây ra bất ngờ dù bị rơi vào một bảng đấu "tử thần". Tuy nhiên, "Những Chiến binh sao vàng" vẫn thi đấu ấn tượng và chỉ thiếu một chút may mắn để giành vé vào tứ kết. Chia sẻ về những trải nghiệm tại giải đấu cấp độ châu lục, Văn Khang chia sẻ: "Ở giải đấu vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL đã giúp toàn đội phân tích video để đưa ra đấu pháp phù hợp với từng đối thủ. Từ đó, đội đã tuân thủ đấu pháp, nỗ lực để có kết quả tốt nhất. Việc được đối đầu với những đối thủ mạnh tại châu Á chắc chắn sẽ giúp bản thân em cũng như toàn đội có thêm tự tin để thi đấu tốt hơn trong tương lai".

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel cũng thừa nhận khó khăn mà bản thân mình cùng toàn đội đã phải đương đầu tại giải đấu trên đất Uzbekistan vừa qua. "Đương nhiên khi gặp những đội mạnh thì bản thân em cũng xác định sẽ có ít bóng để chơi. Điều đó buộc toàn đội phải chạy nhiều hơn và cần chắt chịu mọi cơ hội khi có bóng", Văn Khang cho biết.

Sau khi kết thúc hành trình với U20 Việt Nam, Khuất Văn Khang sẽ trở về nhà nghỉ ngơi trong khoảng 2-3 ngày. Vào đầu tuần tới, cầu thủ thuộc biên chế Viettel cùng khoảng hơn 10 đồng đội sẽ lên tập trung cùng U23 Việt Nam để tập luyện nhằm tìm kiếm một suất tham dự SEA Games 32 dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier.