Khuất Văn Khang trách trọng tài gây bất lợi cho U20 Việt Nam

U20 Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khen ngợi tại VCK U20 Châu Á. Dù vậy, thất bại 1-3 trước U20 Iran đã khiến các cầu thủ áo đỏ bị loại đầy tiếc nuối. Sau trận đấu, tiền vệ Khuất Văn Khang đã có những chia sẻ cay đắng về giải đấu.

Trước khi trận đấu với U20 Iran diễn ra, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết khi đã giành 2 chiến thắng ấn tượng trước đó. Tuy nhiên, trước một đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn và những thoáng mất tập trung, U20 Việt Nam đã phải trả giá khi bị loại đầy tiếc nuối bởi chỉ số phụ.

U20 Việt Nam nhiều lần gặp bất lợi bởi các quyết định của trọng tài tại VCK U20 Châu Á.

Sau trận đấu, đội trưởng Khuất Văn Khang chia sẻ: "Cả đội đã rất cố gắng nhưng không thể giành được kết quả tốt nhất. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất buồn. U20 Việt Nam đã có cơ hội để giành vé vào vòng trong nhưng mọi chuyện diễn ra không như mong đợi. Đó sẽ là bài học mà toàn đội không thể nào quên".

Bên cạnh sự tiếc nuối khi không thể giành vé vào tứ kết, U20 Việt Nam cũng không ít lần phải nhận những quyết định bất lợi từ phía trọng tài. Điều đó khiến Văn Khang tỏ ra không hài lòng: "Không chỉ trận đấu với U20 Iran mà ở các trận đấu trước của giải, U20 Việt Nam luôn gặp bất lợi về trọng tài. Nhưng đó là bóng đá và toàn đội phải chấp nhận điều đó. Chúng ta phải làm quen với những việc như thế này khi ra sân chơi quốc tế".

Màn trình diễn của Văn Khang và các đồng đội nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tại VCK U20 Châu Á, Khuất Văn Khang được tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng và đá chính trong cả 3 trận đấu của U20 Việt Nam. Dù có những thời điểm phải thi đấu trái sở trưởng song tiền vệ của Viettel FC vẫn thi đấu ấn tượng khi 2 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (gặp U20 Australia và U20 Qatar). Trong trận đấu với U20 Iran, cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, những nỗ lực như vậy là không đủ để U20 Việt Nam giành vé vào tứ kết của giải đấu.

Sáng 08/03, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bắt đầu di chuyển về nước. Do không có chuyến bay thẳng nên toàn đội sẽ phải trải qua hành trình dài và chỉ có thể về tới Hà Nội vào chiều 09/03. Sau đó, toàn đội sẽ giải tán trở về địa phương và tập trung cùng các CLB chủ quản.