Kỳ chuyển nhượng mùa đông bóng đá Anh 2021/2022 bắt đầu khi nào?

Kỳ chuyển nhượng mùa đông ở bóng đá Anh sẽ bắt đầu khi nào? Những cái tên nào đáng chú ý?

Cũng như những giải đấu khác, giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào ngày 1/1/2022. Đây không phải là kỳ chuyển nhượng được nhiều đội bóng quá chú trọng nhưng nó cũng không ít lần chứng kiến bom tấn.

Như kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011, Chelsea đã vung tới 58,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Torres từ Liverpool. Cũng trong thời điểm ấy, Liverpool chi tới 35 triệu bảng đê rmang về Andy Carroll.

Mùa Đông 2018, các CLB Premier League cũng hoạt động náo nhiệt với nhiều bản hợp đồng sáng giá như Aubameyang, Aymeric Laporte, Van Dijk, Alexis Sanchez… Đây cũng là kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà các CLB vung ra số tiền kỷ lục lên tới 450 triệu bảng.

Nhiều ngôi sao MU có thể biết được tương lai vào tháng 1/2021

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, người hâm mộ hứa hẹn sẽ được chứng kiến nhiều thương vụ sáng giá. Điển hình như việc Martial đang nằng nặc đòi ròi MU. Lingard, Pogba cũng có thể là những cái tên chia tay Quỷ đỏ.

Hay như “bom tấn” Nicolas Pepe cũng có khả năng ra đi sau chuỗi ngày dài ngồi trên băng ghế dự bị ở Arsenal. Ở Tottenham, tương lai của Alli đang bị nghi ngờ.

Ở chiều ngược lại, Newcastle có thể vung tiền mua sắm sau khi nhận sự hậu thuẫn từ những ông chủ Ả-rập. Họ rất tăng cường viện binh sáng giá khi đối diện với nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó, MU có thể mang về những bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Rangnick.