Lacazette công khai đàm phán đội khác khiến Arsenal nóng mắt

Hợp đồng của Lacazette với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và HLV Arteta buộc phải yêu cầu tiền đạo người Pháp nghiêm túc hoàn thành.

Câu chuyện về chiếc băng đội trưởng đầy scandal của Arsenal một lần nữa tiếp diễn. Sau Xhaka, Aubameyang, tới Lacazette cũng đang gây chuyện. Cụ thể, khi mà bước vào 6 tháng cuối hợp đồng với Pháo thủ, Lacazette thừa nhận công khai rằng anh đang đàm phán với những đội bóng khác.

Đây vốn là việc hợp pháp nhưng với tư cách đội trưởng, cách hành động của Lacazette được cho là không đúng mực và khiến đội bóng chủ quản rất không hài lòng. Trước trận gặp Chelsea, HLV Arteta buộc phải lên tiếng:

"Điều kiện hợp đồng cho phép Lacazette có thể ra quyết định về tương lai của mình. Chúng tôi đã thể hiện rõ ràng mong muốn của mình, đó là sẽ đàm phán với anh ấy vào mùa hè khi chúng tôi biết mình ở đâu, và sẽ làm gì trong tương lai.

Lacazette công khai đàm phán với đội khác

Còn bây giờ, chúng tôi chỉ muốn Lacazette tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ trước mắt, đó là bảo vệ Arsenal theo cách tốt nhất, như cách anh ấy vẫn làm kể từ khi đến đây.

Đó là lý do vì sao Lacazette đang giữ băng đội trưởng của CLB. Lacazette không cần nói với tôi anh ấy đã làm gì trong cuộc sống riêng nhưng anh ấy đã làm và chúng tôi đã thảo luận về nó. Dẫu vậy, Lacazette vẫn có nhiệm vụ phải hoàn thành tốt nhất ở đây".

Lacazette đã bỏ lỡ trận thua 0-1 của Arsenal trước Southampton vì mắc Covid và bỏ ngỏ khả năng thi đấu trước Chelsea và MU.

 VTVcab
Từ khóa: