Lập công cứu MU, Ronaldo thiết lập loạt kỷ lục

Cristiano Ronaldo phá loạt kỷ lục ấn tượng sau khi ghi cú đúp giúp MU thoát thua trước Atalanta.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022

Pha lập công của Cristiano Ronaldo ở những phút bù giờ giúp MU giành được 1 điểm quý giá trước Atalanta. Trận hòa nghẹt thở giúp Quỷ đỏ giữ được vị trí đầu bảng F.

Anh đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu của MU ở Champions League mùa này, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp tại giải đấu hàng đầu châu Âu cho MU, kể từ Ruud van Nistelrooy vào tháng 4/2003.

Ronaldo không ngừng ghi bàn ở tuổi 36.

Ronaldo, ở tuổi 36 lẻ 270 ngày, cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được từ 2 bàn thắng trở lên trong một trận đấu của Quỷ đỏ ở cúp châu Âu.

Không những thế, với cú đúp này, anh đã mang về tổng cộng 127 bàn thắng sau 303 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester, vượt qua con số 126 bàn của HLV Solskjaer.

Ronaldo và Solskjaer từng là đồng đội trong giai đoạn đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha khoác áo Quỷ đỏ. Họ thi đấu cùng nhau từ năm 2003 cho đến khi nhà cầm quân người Na Uy giải nghệ vào năm 2007.

Bruno Fernandes, người đã kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên cũng là nhân tố quan trọng của CLB. Anh đã in dấu giày vào các bàn thắng trên mọi đấu trường của MU nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League (77 lần, gồm 44 bàn, 33 kiến tạo) kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2020.

Trận hòa có phần may mắn đã giúp Solskjaer gỡ bỏ áp lực trên ghế nóng. Trước mắt ông và các học trò là một trận đấu quan trọng khác khi họ phải đối mặt với kình địch bên kia thành phố Man City vào cuối tuần này.

 Phương Chi