Lấy ĐT Anh làm bia đỡ, Luke Shaw bị mắng tét tát

Luke Shaw mới đây đã bị một cựu sao MU giáo huấn vì những phát biểu không đúng mực nhắm vào Quỷ đỏ.

Dù có phong độ không tốt trong màu áo CLB nhưng Shaw vẫn được triệu tập lên ĐT Anh và thậm chí đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ. Sau trận đấu, ngoài những chia sẻ về ĐT Anh, cựu hậu vệ Southampton còn khiến fan MU không vui vì nhận xét:

"Tôi nghĩ mọi người đều cảm nhận được. Luôn rất quan trọng khi một cầu thủ cảm nhận được việc mình được trọng dụng. Ở ĐT Anh, tôi luôn cảm nhận được điều đó.

Tôi không nói là tôi không có được điều đó ở MU nhưng đặc biệt ở đây, với cách mọi thứ diễn ra, tôi mới cảm nhận rõ và thực sự tận hưởng việc được chơi bóng".

Lần gần nhất Shaw thi đấu cho MU đã từ 26/2 và theo cựu danh thủ Paul Parker, đó hoàn toàn là lỗi của cầu thủ này chứ không phải đội bóng:

Luke Shaw có phong độ không tốt ở ĐT Anh

"Shaw đang thi đấu tốt ở ĐT Anh chỉ vì Ben Chilwell không thể ra sân và cũng không có ai có thể tạo sức ép cho anh ta ở thời điểm này. Tôi nghĩ Mitchell đã chơi rất tốt dựa trên trận ra mắt của anh ấy. Thú thật, tôi thấy những nhận xét của Shaw rất sai.

Tất cả đều nghĩ những phát biểu đó của Shaw thật tự phụ. Khi nhìn vào Shaw, bạn có thể thấy rằng anh ta không thi đấu cho MU chỉ vì không có phong độ đủ tốt. Đơn giản là thế. Anh ta không làm được những thứ lẽ ra phải làm được. Shaw may mắn vì Gareth Southgate không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái.

Nếu là ngày xưa, bạn không thể được lên tuyển nếu thậm chí chẳng đá chính ở CLB. Shaw may mắn và không nên dùng ĐT Anh làm cái cớ để chỉ trích những người ở MU".

 VTVcab
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC