Lazio vs Inter trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp Lazio vs Inter ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Lazio vs Inter ở Serie A.

Ở vòng 8 Serie A, đội bóng đang xếp thứ 3 Inter Milan sẽ có chuyến hành quân tới Stadio Olimpico của đội chủ nhà Lazio.

Inter dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Biancocelesti, Simone Inzaghi đã đánh bại Sassuolo ở vòng trước để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH sau Napoli và AC Milan, họ vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 7 vòng đấu với 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong khi đó, Lazio đã bất ngờ bị Bologna đánh bại ở vòng trước và hiện tại đang xếp thứ 7 với 11 điểm sau 7 trận đã đấu. Thành tích của Lazio là 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại.

Bị đánh giá thấp hơn Inter nhưng Lazio đang có chuỗi bất bại 16 trận sân nhà gần nhất ở Serie A, trong đó họ thắng 14 trận, đây là chuỗi trận không thua dài nhất của họ kể từ năm 2002 khi họ bất bại 22 trận trên sân nhà.

Lazio bị đánh giá thấp hơn Inter trước trận đối đầu này

Đó sẽ là điểm tựa quan trọng cho Lazio trước khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A hiện tại khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 lần đối đầu tại Serie A gần nhất giữa hai đội, còn lại hòa 2 và để thua tới 6.

Inter của Simone Inzaghi đang cho thấy việc bán Hakimi và Lukaku không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng lối chơi của họ. Nerazzurri lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng ghi 2 bàn trở lên trong cả 7 trận đấu đầu tiên của Serie A mùa này. Tổng cộng jọ đã ghi được 22 bàn thắng ở Serie A từ đầu mùa, thành tích tốt nhất kể từ năm 1950.

Sau khi bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League của Italia vì chấn thương đùi, chân sút kỳ cựu Ciro Immobile sẽ trở lại đội hình Lazio. Trong khi đó, trung vệ Francesco Acerbi sẽ vắng mặt do án treo giò từ tấm thẻ đỏ phải nhận trước Bologna.

Inter sẽ có sự phục vụ của Lautaro Martinez và Joaquin Correa, những người kịp thời trở lại sau khi tham gia lượt trận vòng loại World Cup 2022 của ĐT Argentina. Ngoài ra, tiền vệ Stefano Sensi cũng đã tái xuất sau chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu vài trận gần đây và có thể góp mặt trong đội hình hành quân tới Rome.

Đội hình dự kiến

Lazio: Reina; Marusic, Felipe, Patric, Hysaj; Alberto, Milinkovic-Savic, Leiva; Pedro, Immobile, Anderson.

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Trận đấu giữa Lazio vs Inter sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports +, quý độc giả chú ý theo dõi!