Lịch sử đối đầu Liverpool vs Villarreal trước bán kết lượt đi cúp C1

Xem lịch sử đối đầu Liverpool vs Villarreal trước bán kết lượt đi cúp C1 cập nhật mới nhất hôm nay.

Liverpool đã đánh bại Benfica với tổng tỉ số 6-4 tại vòng tứ kết, trong khi Villarreal xuất sắc vượt qua Bayern Munich với tỉ số sít sao 2-1 sau hai lượt trận.  

Villarreal được mệnh danh là “chú ngựa ô” tại Champions League năm nay, khi họ đã vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ để lọt vào bán kết. Tuy nhiên, tại giải đấu quốc nội, Tàu ngầm Vàng lại không có được phong độ tốt. Các học trò của HLV Unai Emery hiện xếp thứ 7 trên BXH với 52 điểm sau 33 vòng đấu. Villarreal nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ Champions League năm sau, khi họ cách xa top 4 tới 9 điểm. 

Trong khi đó, Liverpool đang hướng đến cú ăn 4 tại mùa giải năm nay. Bên cạnh chức vô địch Carabao Cup, đoàn quân của HLV Klopp đang có hành trình thuận lợi hơn bao giờ hết: đã lọt vào chung kết FA Cup; chỉ kém 1 điểm trước Man City ở Premier League; vào đến bán kết Champions League. Bên cạnh đó, lực lượng nhân sự của Liverpool cũng đang ở trạng thái tốt nhất, khi không có cầu thủ nào dính chấn thương. 

Trận đấu sắp tới sẽ đánh dấu cột mốc lần thứ 3 hai đội đối đầu nhau xuyên suốt lịch sử. Trước đó, Liverpool và Villarreal đã từng có 2 lần chạm mặt, mỗi đội đều giành được một chiến thắng. Tuy nhiên, nếu xét về số bàn thắng - thua, Liverpool lại là đội có thành tích nhỉnh hơn, khi họ ghi được tổng cộng 3 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. 

Danh sách các trận đối đầu Liverpool vs Villarreal:

29/4/2016: Villarreal 1-0 Liverpool (Europa League)

6/5/2016: Liverpool 3-0 Villarreal (Europa League)