Lịch sử đối đầu MU vs Everton trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cùng On Sports điểm qua lịch sử đối đầu của MU vs Everton trước trận đấu ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Trận đấu giữa MU vs Everton là trận sớm nhất vòng 7 giải Ngoại hạng Anh. Nó sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 2/10. Đây là cuộc đối đầu căng thẳng khi cả hai đội cùng có 13 điểm sau 7 vòng đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Ở thời điểm này, MU đã trút đi phần nào gánh nặng khi vừa giành chiến thắng trước Villarreal ở Champions League và giữa tuần. Trong khi đó, Everton không tham dự cúp châu Âu nên có lợi thế về thể lực.

Trong những năm qua, MU đang thắng thế trước Everton về thành tích đối đầu. Thống kê cho thấy trong 10 trận gặp nhau gần nhất, Quỷ đỏ giành chiến thắng 5, hòa 1 và chỉ chịu thua đúng 1 trận.

MU không thua Everton trên sân nhà từ năm 2013

Trận thua duy nhất của MU trước Everton diễn ra ở lượt về giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. Khi ấy, đội bóng của HLV Solskjaer đã thua bẽ bàng với tỷ số 0-4.

Ở mùa giải trước, hai đội gặp nhau 3 trận. MU đã giành chiến thắng trong trận lượt đi Premier League với tỷ số 3-1 trên sân Goodison Park. Trong đó, Bruno Fernandes đã tỏa sáng khi đóng góp cú đúp.

Sau đó, tới tháng 2 năm nay, Quỷ đỏ tiếp tục hạ gục Everton cũng tại Goodison Park trong khuôn khổ League Cup. Cavani và Martial là những người lập công giúp CLB thành Manchester thắng 2-0.

Trong khi đó, ở trận lượt về Premier League mùa trước, MU đã bị đối thủ cầm chân với tỷ số 3-3 ở Old Trafford trong trận đấu nghẹt thở. Họ dã dẫn trước 3-2 cho tới phút 90+5. Tuy nhiên, khoảng cách lóe sáng ở phút cuối cùng của Dominic Calvert-Lewin đã cân bằng tỷ số 3-3 cho đội khách.

MU không thua trước Everton ở Old Trafford kể từ năm 2013. Tuy nhiên, trong hai trận đấu gần nhất tại đây, họ đều bị đối thủ cầm hòa.

Với lợi thế về đối thủ, MU đang được đánh giá cao hơn so với Everton. Tuy nhiên, đội khách cũng có thể mang tới bất ngờ khi đang đạt phong độ cao.

Đội hình dự kiến MU vs Everton:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Iwobi; Gray; Rondon

Thành tích đối đầu vủa MU vs Everton: