Lịch thi đấu cúp C1 hôm nay 5/4: Man City đấu với Atletico Madrid

Lịch thi đấu cúp C1 hôm nay. Onsports cập nhật lịch thi đấu bóng đá cúp C1 hôm nay với tâm điểm là trận Man City vs Atletico Madrid.

Hôm nay (5/4), cúp C1 trở lại với 2 trận đấu sớm lượt đi vòng tứ kết. Ở trận đấu đầu tiên, Man City sẽ chạm trán Atletico Madrid.

Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu cao quý này ở mùa trước khi để thua Chelsea trong trận chung kết, Man xanh đang đặt nhiều quyết tâm lên đỉnh châu Âu ở mùa giải 2021/2022.

Trong khi đó, dù không được đánh giá cao như đội chủ nhà, nhưng Atletico Madrid xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau khi loại MU, đội bóng hàng xóm của Man City.

Man City sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân Etihad

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Liverpool sẽ đối đầu Benfica trên sân Da Luz. Trước khi hành quân sang Bồ Đào Nha, The Kop đã đánh bại Watford với tỷ số 2-0. Đây là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp của Liverpool trên mọi mặt trận.

Với Benfica, họ đã buông xuôi tại giải quốc nội để dồn toàn lực cho đấu trường cúp C1. Được chơi trên sân nhà vào đêm nay, Benfica quyết tâm tạo dựng lợi thế nhằm có thêm sự tự tin khi hành quân đến sân Anfield sau đây 2 tuần.

Lịch thi đấu cúp C1 hôm nay

02h00, 6/4: Man City vs Atletico Madrid

02h00, 6/4: Benfica vs Liverpool