Lịch thi đấu, link trực tiếp vòng 9 HPL-S9 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 ngày 21/8

Lịch thi đấu, link trực tiếp HPL-S9 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 trên On Sports. Trực tiếp vòng 9 HPL-S9 ngày 21/8 trên Onsports.vn.

Một trong những trận đấu dành được sự quan tâm lớn ở vòng đấu này là màn so tài của ĐKVĐ FC Du Lịch và Việt Phương ở lượt thi đấu sớm lúc 15h của vòng 9. Việt Phương Đông đang gây ra rất nhiều những sự thú vị ở mùa giải năm nay với chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng.

Ở vòng 11 của HPL-S8, Du Lịch đã đánh bại chính Việt Phương Đông để lên ngôi vô địch. Tuy vậy, với một Việt Phương Đông rất khác ở mùa giải này, thầy trò HLV Anh “Tệu” sẽ không thể chủ quan.

Lịch thi đấu vòng 9 HPL-S9 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 ngày 21/8

Trực tiếp HPL NGUYỄN TRÃI - BIDV QUANG TRUNG lúc 15h

Trực tiếp HPL DU LỊCH - VIỆT PHƯƠNG ĐÔNG lúc 15h

Trực tiếp HPL TÙNG ANH - EOC lúc 16h30

Trực tiếp HPL ĐẠI TỪ - ECOPARK lúc 16h30

Trực tiếp HPL PHOENIX - MOBI lúc 18h

Trực tiếp HPL DTS - A9 MỸ ĐÌNH II lúc 18h

Đội bóng đang bám đuổi gắt gao với EOC trong cuộc đua vô địch là Mobi FC sẽ ra sân ở lượt trận cuối lúc 18h và chạm trán Phoenix FC. Trước một Phoenix đang gặp khó khăn về cả lực lượng và thành tích, 3 điểm sẽ là mục tiêu trong tầm tay của “binh đoàn trắng xanh”.Trận đấu còn lại lúc 18h sẽ là màn so tài của A9 Mỹ Đình II và DTS.

HPL-S9 tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn tại vòng 8 trên sân vận động quận Hoàng Mai từ 15h ngày 21/8. Trực tiếp HPL-S9 trên Onsports.vn cả 6 trận đấu, cập nhật nhanh chóng, đầy đủ nhất.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.