Lịch thi đấu tứ kết LION Championship 2022: Chờ "độc cô cầu bại" thể hiện

Mới đây, lịch thi đấu vòng tứ kết giải MMA LION Championship đã chính thức được ấn định với những cặp đấu hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý là sự hiện diện của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất.

MMA LION Championship là giải đấu võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Ở giải đấu năm nay, giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 120 võ sĩ đến từ các CLB, võ đường lớn trong cả nước. Vòng loại của giải đấu được tổ chức trên ba khu vực miền Bắc, Trung - Tây Nguyên và miền Nam để tìm ra 51 võ sĩ ở cấc hạng cân 56kg, 60kg, 65kg và 77kg của cả nam và nữ.

Theo đó, vòng tứ kết sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 18/9 với hai khung giờ 15h và 20h tới tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 01 đường Hoa Phượng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, đáng chú ý là cặp đấu có sự hiện diện của Nguyễn Trần Duy Nhất. Tay đấm của No.1 Muay Club sẽ đọ sức cùng võ sĩ Lê Văn Tuấn ở vào lúc 20h ngày 18/9 ở hạng cân 60kg.

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT LION CHAMPIONSHIP 2022:

Theo đó, vòng tứ kết của giải đấu sẽ có sự điều chỉnh về thời gian thi đấu. Cụ thể, mỗi hiệp đấu sẽ kéo dài 5 phút thay vì 3 phút như thường lệ. Đây chính là thời gian tiêu chuẩn của các trận đấu MMA chuyên nghiệp trên thế giới. Sau khi vòng tứ kết kết thúc, vòng chung kết của giải đấu được dự kiến tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 12/2022 hoặc tháng 1/2023.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của vòng tứ kết MMA LION Championship 2022 sẽ được phát sóng miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc quý vị có thể tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu