Lịch thi đấu vòng 1 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023

Lịch thi đấu vòng 1 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 1 Giải Ngoại hạng Scotland hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 1 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023.

Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30/07 tới trên khắp các sân cỏ với những trận cầu hấp dẫn. Đây là một trong những giải đấu khởi tranh sớm nhất tại châu Âu.

Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và 31/07 tới đây. Trong đó, Á quân Rangers sẽ là đội ra sân sớm nhất vào lúc 18h ngày 30/07. Thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst sẽ có chuyến làm khách tới sân của Livingston. Tính đến thời điểm này của kỳ CNMH, bên cạnh việc đôn một số cầu thủ trẻ từ đội B lên thi đấu, Rangers cũng hoạt động rất tích cực trên TTCN khi có tới 9 bản hợp đồng mới.

Nhiệm vụ của HLV Giovanni van Bronckhorst sẽ là tìm mọi cách để lật đổ Celtic ở mùa giải 2022/2023.

Trong số đó, có những cái tên đáng chú ý như tiền vệ Ben Davies từ Liverpool, cầu thủ trẻ Ridvan Yilmaz từ Besiktas,... Mục tiêu của Rangers mùa giải năm nay không gì khác ngoài việc lất đổ sự thống trị của Celtic ở giải quốc nội và giành tấm vé tham dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Bên cạnh trận đấu sớm của Livingston và Rangers, ở loạt trận 21h ngày 30/07 sẽ diễn ra thêm 4 cặp đấu khác. Hearts - đội xếp thứ 3 mùa giải trước sẽ tiếp đón Ross County trên sân nhà Tynecastle Park; Dundee United tới làm khách của tân binh Kilmarnock và St. Johnstone đọ sức cùng Hibernian.

Tiền vệ kỳ cựu Aaron Mooy là sự bổ sung rất chất lượng dành cho Celtic ở mùa giải mới.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Celtic sẽ ra sân muộn nhất ở vòng đấu này khi tiếp đón Aberdeen trên sân nhà vào lúc 22h30 ngày 31/07. Dù không rầm rộ như đại kình địch Rangers song Celtic cũng có cho mình những sự tăng cường chất lượng như tiền đạo trẻ Jota từ Benfica với giá 7,5 triệu Euro hay cựu tiền vệ của Brighton & Hove Albion, Aaron Mooy theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở trận đấu còn lại trong ngày 31/07, St Mirren sẽ tiếp đón Motherwell vào lúc 21.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 1 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.