Lịch thi đấu vòng 13 V.League: Chung kết ngược tại Sài Thành

Lịch thi đấu vòng 13 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 13 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 13 V.League 2022.

Tâm điểm của vòng 13 V.League 2022 chính là trận "chung kết ngược" giữa Sài Gòn FC và CLB TP Hồ Chí Minh diễn ra vào lúc 19h15 ngày 21/08 tới. Mặc dù đã có những sự điều chỉnh cả trên băng ghế huấn luyện cũng như bổ sung cầu thủ song cả hai đội bóng Sài Thành đều chưa cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong lối chơi. Ở vòng trước, cả hai đều đã để thua khiến khoảng cách giữa họ với nhóm xếp trên ngày càng rộng. Chính vì thế, ở cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất tới đây, hai đội chắc chắn sẽ phải thi đấu với hơn 100% sức lực nếu không muốn bị "tử thần" gọi tên trong cuộc chiến trụ hạng.

Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP Hồ Chí Minh tạo ra sự khác biệt trong trận cầu quan trọng với Sài Gòn FC.

Xét về mặt lực lượng, đoàn quân của HLV tạm quyền Hữu Thắng vẫn được đánh giá cao hơn bởi những cá nhân xuất sắc trong đội hình như Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Ti Phông và đặc biệt là Lee Nguyễn. Liệu những "Chiến hạm đỏ" có thể giành chiến thắng hay Sài Gòn FC sẽ có được 3 điểm để vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng?

Bên cạnh trận cầu 6 điểm tại sân Thống Nhất, cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng FC cũng rất đáng chú ý bởi cả hai đều đang trong cuộc đua tới chức vô địch. Dù mới để thua Hà Nội FC trên sân khách song màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk ở trận đấu đó vẫn đáng nhận được những lời khen. Trong khi đó, những cầu thủ đã và đang thuộc biên chế HAGL trong màu áo Hải Phòng FC cũng rất quyết tâm để lại dấu ấn trong lần trở lại SVĐ Pleiku lần này. Đây cũng là cặp đấu đá sớm nhất vòng 13 V.League khi diễn ra vào lúc 17h ngày 20/08 tới đây.

Hà Nội FC được kỳ vọng sẽ tiếp đà hưng phấn khi tới làm khách của Becamex Bình Dương.

Ngoài ra, Hà Nội FC sau khi chính thức vô địch lượt đi sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An ra Bắc làm khách của Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm rất có thể sẽ có màn tái xuất V.League ngay ở vòng 13 khi Topenland Bình Định tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 13 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC