Lịch thi đấu vòng 17 V.League 2022: Đại chiến tấm vé trụ hạng

Lịch thi đấu vòng 17 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 17 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Tâm điểm của vòng 17 V.League sẽ là những cuộc chiến trụ hạng của các đội nhóm cuối bảng. Trong đó, trận "chung kết ngược" giữa Sài Gòn FC và CLB Thành phố Hồ Chí Minh trên SVĐ Thống Nhất sẽ là tâm điểm của sự chú ý khởi cả hai đang lần lượt xếp vị trí số 12 và 13 trên bảng xếp hạng. Về phía đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng, dù chưa thể giành chiến thắng ở 3 trận gần nhất song những "thủy thủ" của Chiến hạm đỏ đang cho thấy nỗ lực trong cuộc chiến ở lại V.League khi thi đấu kiên cường trong những lần đối đầu với các đối thủ khó chịu như Hải Phòng FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay Nam Định.

Việc không có sự phục vụ của Lee Nguyễn sẽ là mất mát lớn đối với CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, vấn đề của CLB Thành phố Hồ Chí Minh đó là việc Lee Nguyễn vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Và nếu cầu thủ Việt kiều này không thể thi đấu, đó sẽ là mất mát rất lớn đối với CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngược lại, Sài Gòn FC đang cho thấy sự hưng phấn sau những sự thay đổi ở thượng tầng thời gian vừa qua. Đặc biệt, trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước đang giúp các cầu thủ của GĐKT Lê Huỳnh Đức có được sự tự tin cao độ trước khi bước vào trận đấu trên sân Thống Nhất tối 30/9 tới đây.

Ngoài trận "chung kết ngược" trên sân Thống Nhất, trận đấu giữa Nam Định FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng sẽ được giới chuyên môn đặc biệt quan tâm. Đội chủ sân Thiên Trường dưới bàn tay huấn luyện của HLV Vũ Hồng Việt đang dần lột xác và trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Quãng nghỉ hơn 1 tuần nhường chỗ cho ĐTQG tập trung lại càng là cơ hội để vị chiến lược gia gốc Hà Nội áp đặt ý đồ chiến thuật lên các học trò của mình một cách nhuần nhuyễn hơn.

Hà Nội FC sẽ buộc phải giành chiến thắng ở vòng đấu này nếu không muốn bị các đối thủ đuổi kịp trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, ở cuộc đua vô địch, Hải Phòng FC được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hoàng Anh Gia Lai trên SVĐ Lạch Tray. Ngoài ra, Hà Nội FC sẽ buộc phải đánh bại Becamex Bình Dương nếu không muốn nối dài chuỗi trận không thắng liên tiếp của mình lên con số 4.

Ở những cặp đấu còn lại, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón Viettel trên sân Vinh, Topenland Bình Định sẽ đối đầu với Đông Á Thanh Hóa. Tất cả các trận đấu của vòng 17 V.League sẽ diễn ra trong 2 ngày 30/09 và 01/10 tới đây.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 17 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.