Lịch thi đấu vòng 2 Giải Ngoại hạng Scotland: Dễ dàng cho các "ông lớn"

Lịch thi đấu vòng 2 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 2 Giải Ngoại hạng Scotland hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 2 giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023.

Vòng 2 giải Ngoại hạng Scotland sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 06 và 07/08. Trong đó, các trận đấu ngày 06/07 đều diễn ra vào lúc 21h, đặc biệt là có sự góp mặt của cả Celtic và Rangers. Nếu như đội đầu bảng Celtic sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ross County thì Rangers sẽ trở về sân nhà Ibrox Stadium để tiếp đón Kilmarnock. Đây đều là những trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá hai "ông lớn" này sẽ không quá khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Vấn đề của cả hai đội bóng sẽ chỉ là việc giúp các tân binh của mình hòa nhập nhanh chóng với lối chơi chung của toàn đội trước khi bước ra các đấu trường châu Âu. Ở các trận đấu còn lại trong ngày 06/08, Aberdeen sẽ tiếp đón St. Mirren; Motherwell đọ sức cùng St. Johnstone. Tất cả các trận đấu này đều diễn ra vào lúc 21h.

Ngày 31/07 sẽ diễn ra hai trận đấu còn lại của vòng 2. Trong đó, trận đấu giữa Hibernian và Hearts diễn ra lúc 18h được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn bởi cả hai đội bóng đều đã giành chiến thắng trong ngày ra quân. Ở trận đấu còn lại, Dundee United sẽ tiếp đón Livingston diễn ra vào lúc 21h. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cả Rangers và Celtic sẽ tiếp tục chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau khi vòng 2 kết thúc.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 2 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.