Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2022: Tâm điểm Viettel vs Hà Nội

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2022. Cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá vòng 2 giải VĐQG Việt Nam 2022.

Vòng đấu đầu tiên của V-League 2022 không phải màn khởi đầu thuận lợi cho các đội chủ nhà. Toàn bộ 5 đội chủ nhà ở vòng khai mạc đều không thể giành chiến thắng.

Các đội bóng chỉ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng đấu thứ hai, diễn ra vào ngày 1/3 và 2/3. Tâm điểm của vòng đấu là trận Viettel vs Hà Nội diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Viettel vừa đánh bại TopenLand Bình Định trên sân khách trong một trận đấu mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chơi không tốt. Dù vậy, tỉ số 2-0 đủ để nhà vô địch V-League 2020 tạm giữ ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, CLB Hà Nội vẫn chưa ra sân ở mùa giải này do trận đấu ở vòng 1 bị hoãn. Điều đó giúp đội bóng Thủ đô có thêm thời gian chuẩn bị và bước vào trận đấu với trạng thái thể lực tốt hơn.

Một trận đấu đáng chú ý khác của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Nam Định. Đây là 2 đội bóng có lực lượng cổ động viên đông đảo và cuồng nhiệt bậc nhất V-League. Do vậy, những trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định dù không có nhiều ngôi sao nhưng luôn có một bầu không khí sôi động trên khán đài.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2022

Ngày 1/3

17h: Thanh Hóa vs Bình Dương 17h: SLNA vs Bình Định 19h15: Viettel vs Hà Nội

Ngày 2/3

17h: Đà Nẵng vs TP.HCM 17h: HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 18h: Hải Phòng vs Nam Định