Lịch thi đấu vòng 21 V.League: "Đại chiến" tại đất Cảng

Lịch thi đấu vòng 21 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 21 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu V.League vòng 21.

Tâm điểm của vòng 21 V.League không gì khác chính là cuộc đọ sức giữa Hải Phòng FC và Hà Nội FC trên SVĐ Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng hiện đang kém Hà Nội FC 5 điểm trên bảng xếp hạng nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính bởi vậy, một chiến thắng không chỉ giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rút ngắn cách biệt với Hà Nội FC mà còn giúp cuộc đua vô địch tại V.League trở nên hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải nhiệm vụ dễ dàng khi đội đầu bảng đang thể hiện phong độ hủy diệt. Ba trận thắng liên tiếp, ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 5 bàn - đó thực sự là lời "tuyên chiến" đanh thép của Hà Nội FC với bất kỳ đối thủ nào dám thách thức họ trong cuộc chạy đua tới chức vô địch của mùa giải năm nay.

Ở trận đấu tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không có sự phục vụ của Văn Tới do thỏa thuận giữa hai đội bóng. Đây sẽ là tổn thất lớn đối với hàng thủ của đội bóng đất Cảng. Trong khi đó, ở trên hàng công, vị chiến lược gia 50 tuổi nhiều khả năng vẫn phải trông cậy vào phong độ của Rimario với hy vọng xuyên thủng mành lưới của Hà Nội FC. .

Trận đấu giữa Hải Phòng FC và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray chắc chắn sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn.

Bên cạnh trận "đại chiến" kể trên, Topenland Bình Định cũng sẽ được chờ đợi có thể giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã được nghỉ ở vòng đấu trước và đang rất sung sức hướng tới cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà. Mục tiêu giành trọn 3 điểm sẽ là bắt buộc đối với Topenland Bình Định để duy trì thế bám đuổi với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, dù vừa đánh bại Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh song thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn sẽ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều ở cuộc chạm trán tới đây. Có lẽ, mục tiêu có điểm rời sân Quy Nhơn là mục tiêu khả dĩ nhất với đội bóng Sài Thành.

Văn Toàn và các đồng đội cần phải sớm lấy lại tinh thần nếu không muốn tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Một cặp đấu cũng rất được quan tâm đó là cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hòa Xuân. Người hâm mộ sẽ chờ đợi xem liệu thầy trò HLV Kiatisuk sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào sau chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp vừa qua.

Ở những cặp đấu còn lại, Nam Định sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân Thiên Trường; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tới làm khách của Becamex Bình Dương và CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đối đầu với Sông Lam Nghệ An trong trận đấu muộn nhất vòng 21 trên SVĐ Thống Nhất.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 21 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.