Lịch thi đấu vòng 26 V.League: Thi đấu vì người hâm mộ

Lịch thi đấu vòng 26 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 26 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 26 V.League.

Vòng 26 chính là vòng đấu cuối cùng của V.League 2022 với toàn bộ 6 trận đấu đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày 19/11 trên khắp các sân cỏ. Nếu như những cuộc đua ở top đầu đã sớm ngã ngũ thì cuộc đua trụ hạng vẫn chưa có hồi kết. Trong đó, Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là hai đội bóng sẽ phải chiến đấu hết khả năng để có thể ở lại với V.Leaague mùa giải năm sau.

Hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang là đội nắm lợi thế hơn so với Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công chỉ cần đánh bại Đông Á Thanh Hóa là chắc chắn trụ hạng. Niềm tin này càng được củng cố bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn đang thể hiện được sự gắn kết trong thi đấu cũng như đang có những kết quả tích cực trong thời gian qua. Đó là chưa kể việc đội bóng xứ Thanh chắc chắn sẽ không sử dụng lực lượng mạnh nhất để tập trung cho trận đấu tại Cúp Quốc gia gặp Topenland Bình Định vào ngày 23/11.

Sài Gòn FC đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, với Sài Gòn FC, họ vẫn đang tràn ngập trong khó khăn cả về lực lượng lẫn những câu chuyện hậu trường. Ở cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương tới, họ sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Cao Văn Triền vì án treo giò, ngoài ra, hai ngoại binh là Olsen và Nanitelamino gần như cũng không thi đấu vì mâu thuẫn về vấn đề lương, thưởng với CLB. Với những khó khăn như vậy, cơ hội để thầy trò HLV Phùng Thanh Phương lật ngược tình thế trong cuộc chiến trụ hạng là rất thấp. Dù vậy, một trận đấu hết mình để níu kéo chút hy vọng mong manh cũng như dành tặng một kết quả tốt cho người hâm mộ là điều mà Sài Gòn FC phải hướng tới ở trận đấu vào ngày 19/11 tới đây.

Bên cạnh cuộc chiến trụ hạng, trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội FC trên sân Pleiku cũng rất đáng chú ý. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên thầy trò HLV Chun Jae-ho thi đấu với tư cách đương kim vô địch V.League 2022. Ở chiều ngược lại, dù đã hết mục tiêu nhưng trận đấu với Hà Nội FC sẽ là cuộc đọ sức mà Hoàng Anh Gia Lai thi đấu hết mình để dành tặng người hâm mộ. những trận đấu còn lại, Topenland Bình Định sẽ tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh, Nam Định tới làm khách của Sông Lam Nghệ An và Viettel đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 26 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí trên các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.