Lịch thi đấu vòng 3 CPL-S1: Đại chiến vì tấm vé vào bán kết

Chiều 31/07, các trận đấu ở lượt cuối vòng bảng giải bóng đá vô địch sân 7 khu vực miền Tây sẽ diễn ra tại SVĐ Trung tâm Thể dục - Thể thao Cần Thơ.

Lịch thi đấu vòng 3 giải CPL-S1 chiều 31/07.

Lượt trận cuối cùng vòng bảng của CPL-S1 được dự đoán sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn với tính chất quyết định tới tấm vé vào bán kết của các đội bóng. Tại bảng A, Spa Lan Ngọc với 6 điểm sau 2 trận đã chắc chắn giành tấm vé vào vòng bán kết. Chính bởi vậy, cuộc đọ sức với SS FC ở vòng 3 chỉ mang tính chất thủ tục khi mà SS FC đã chính thức bị loại khi chưa có bất kỳ điểm số nào. Chỉ cần không thua, Spa Lan Ngọc sẽ chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Spa Lan Ngọc (áo cam) đã sớm giành vé vào bán kết.

Trong khi đó, trận đấu giữa Capeco và Phúc Đạo Diễn được dự đoán sẽ diễn ra hết sức hấp dẫn. Cả hai đội đều có 3 điểm sau 2 vòng đấu và còn nguyên cơ hội vào chơi trận bán kết. Tuy nhiên, Phúc Đạo Diễn đang có đôi chút lợi thế khi họ sở hữu chỉ số vượt trội sau chiến thắng 8-1 trước SS FC ở vòng 2. Chỉ cần hòa, Phúc Đạo Diễn sẽ giành vé vào bán kết, ngược lại, với Capeco, họ sẽ bắt buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.

Cục diện hai bảng trước thềm vòng 3 CPL-S1.

Tại bảng B, mọi chuyện diễn ra phức tạp hơn một chút. Cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp. Trong số đó, Khí Cà Mau là đội có nhiều lợi thế nhất khi chỉ cần hòa Friends là sẽ có vé vào bán kết. Với VLXD Trường An, dù chưa có điểm số nào nhưng nếu đánh bại Lộ 19 với cách biệt 3 bàn trở lên và Friends để thua Khí Cà Mau thì tấm vé vào bán kết sẽ thuộc về VLXD Trường An. Chính vì vậy, các trận đấu ở bảng B diễn ra vào lúc 16h được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và không có đội bóng nào muốn phạm sai lầm.

Xem trực tiếp các trận đấu TẠI ĐÂY.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.