Lịch thi đấu vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 16/07

Lịch thi đấu vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 16/07. Lịch thi đấu SPL-S4 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 4 SPL-S4 ngày 16/07:

Lịch thi đấu vòng 4 SPL-S4 ngày 16/07

Sau sự cố kỹ thuật đáng tiếc khiến 2 lượt trận cuối vòng 3 không thể diễn ra, ở vòng 4, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào những trận cầu hấp dẫn tại sân chơi SPL-S4. Trong đó, tâm điểm sẽ là "hiện tượng" An Biên và ứng cử viên cho chức vô địch là Bamboo. Ở lượt trận trước, trong khi Bamboo đã không thể thi đấu do sự cố điện tại sân thì An Biên tiếp tục bay cao với chiến thắng 2-0 trước Lamy Land để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Chính vì thế, ở trận đấu tới đây, Bamboo sẽ rất quyết tâm "giải mã" An Biên để giành lại ngôi đầu. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h trên sân số 1.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Đạt Tín sau chiến thắng tưng bừng 7-3 trước Song Hùng ở trận đấu trước đang được chờ đợi sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và giành thêm một chiến thắng nữa trước SFC Wteam - đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Trước đó, Song Hùng sẽ đụng độ Quốc An-Quốc Michel ở trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 14h30. Cả hai ứng cử viên vô địch khi mùa giải bắt đầu đều đang gây thất vọng khi chưa có những kết quả tốt sau những trận đấu đầu tiên tại giải. Cả hai sẽ cần mau chóng trở lại nếu không muốn phải sớm chia tay với cuộc đua vô địch. Ở lượt trận lúc 17h30, Nghiêm Phạm Holdings sẽ đọ sức với Cửa Tùng Vĩnh Quang, trong khi PT sẽ so tài cùng Lamy Land.

Link theo dõi các trận đấu: TẠI ĐÂY. Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.