Lịch thi đấu vòng 4 Serie A: Bước đà trước thềm Derby thành Milan

Lịch thi đấu vòng 4 Giải vô địch Quốc gia Italia - Serie A mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 4 Giải vô địch Quốc gia Italia - Serie A hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 4 Serie A mùa giải 2022/2023.

Vòng 4 Serie A sẽ khởi tranh chỉ 3 ngày sau khi vòng 3 kết thúc. Trong đó, các đội đầu bảng đều sẽ có những trận đấu tương đối dễ thở ở vòng đấu này. Ở trận đấu sớm nhất, AC Milan sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sassuolo vào lúc 23h30 ngày 30/08.

Những sự xáo trộn nhân sự ở mùa hè vừa qua khiến Sassuolo không còn duy trì được hình ảnh của một đội bóng đầy gai góc như ở mùa giải trước. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Alessio Dionisi mới chỉ có 4 điểm và đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn như vậy, nhiều khả năng AC Milan sẽ để nhiều trụ cột ngồi trên ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho trận Derby thành Milan gặp Inter Milan vào cuối tuần này.

Lukaku đã gây thất vọng khi không thể giúp Inter Milan có điểm trong cuộc đọ sức với Lazio ở vòng 3 vừa qua.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cũng chỉ phải tiếp đón đội áp chót trên bảng xếp hạng là Cremonese. Lukaku và các đồng đội sẽ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần sau thất bại bất ngờ trước Lazio ở vòng 3 vừa rồi. Ba điểm quan trọng sẽ tạo ra bước đà tâm lý thuận lợi cho Inter Milan trước thềm trận đấu khó khăn vào cuối tuần này.

Ở những trận đấu còn lại, AS Roma sẽ chỉ phải gặp Monza; Juventus tiếp đón Spezia; Napoli đọ sức cùng Lecce. Các trận đấu của vòng 4 sẽ diễn ra từ đêm 30/08 cho tới rạng sáng 02/09 tới trước khi bước vào vòng 5 chỉ sau đó 3 ngày.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 4 Serie A miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của các trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.