Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup 2021/2022 mới nhất

Lịch thi đấu FA Cup 2021/2022. Onsports cập nhật chi tiết lịch thi đấu vòng 5 FA Cup 2021/2022 mới nhất hôm nay.

Vòng 4 FA Cup đã chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị. MU đã bị đội bóng hạng dưới Middlesbrough đánh bại trên chấm phạt đền. West Ham và Chelsea, cả hai đều giành vé đi tiếp sau những chiến thắng nhọc nhằn trước Kidderminster và Plymouth.

Trong khi đó, Man City lội ngược dòng dễ dàng trước Fulham để cạnh tranh tấm vé đến Wembley. Còn Everton khởi đầu thuận lợi dưới thời tân HLV Frank Lampard với chiến thắng tưng bừng trước Brentford.

Chelsea thắng nhọc Plymouth sau 120 phút.

Sau khi đánh bại Fulham, Man City đã lọt vào vòng 5 FA Cup. Đối thủ sắp tới của họ là Peterborough, đội đang đứng tận thứ 22 ở giải hạng Nhất Anh.

Ở một diễn biến khác, á quân năm ngoái Chelsea được bốc cặp với Luton Town. Người hùng Kepa Arrizabalaga đã giúp The Blues vượt qua Plymouth Argyle ở vòng 4 trên chấm penalty cân não.

Tottenham sẽ tiếp Middlesbrough, đội vừa loại MU trên chấm phạt đền ngay tại sân Old Trafford. Trong khi đó, Liverpool sẽ tiếp Norwich sau khi đánh bại Cardiff với tỷ số 3-1.

Các trận đấu của vòng thứ 5 sẽ được diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 28/2. Các CLB chiến thắng sẽ bỏ túi 180.000 bảng Anh từ quỹ giải thưởng.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup

Luton Town vs Chelsea

Crystal Palace vs Stoke City

Peterborough United vs Manchester City

Liverpool vs Norwich City

Southampton vs West Ham

Middlesbrough vs Tottenham

Nottingham Forest vs Huddersfield Town

Everton vs Boreham Wood