Lịch thi đấu vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 23/07

Lịch thi đấu vòng 4 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Nam SPL-S4 ngày 23/07. Lịch thi đấu SPL-S4 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 5 SPL-S4 ngày 23/7:

Trên sân số 1, An Biên sẽ có trận tiếp đón Đạt Tín vào lúc 14h30. Đây là trận đấu vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đều đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở trận đấu trước, Đạt Tín đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước SFC WTeam trong khi An Biên bị Bamboo cầm chân 0-0.

Còn trên sân, những Tuấn Vinh, Long “củi”, Nam “Nhóc”, Hạnh “zil” của Đạt Tín cũng không quá lạ gì với Định “sói”, Bá Tiến, Xuân Liệu, An “be” ở bên kia chiến tuyến. Một chiến thắng sẽ giúp An Biên tiếp tục duy trì ngôi vị cao nhất của mình sau 5 vòng đấu, đồng thời bỏ xa các đối thủ còn lại.

Còn với Đạt Tín, 3 điểm sẽ giúp đội bóng của ông bầu Nguyễn Phước Thuận lần đầu tiên leo lên vị trí số 1 trước khi giải đấu tạm nghỉ giữa giai đoạn, tạo đà tâm lí thuận lợi cho phần còn lại của SPL-S4 để có được thứ hạng cao chung cuộc.

Lamy Land sau chiến thắng đầu tiên sẽ có trận đấu được dự đoán khó khăn khi đối đầu Cửa Tùng Vĩnh Quang. Cửa Tùng Vĩnh Quang tiếp tục gây ấn tượng khi giật chiến thắng của Nghiêm Phạm Holdings vào đúng phút cuối cùng. Hai đội đã cống hiến “cơn mưa” bàn thắng với tỉ số hòa 4-4. Đội bóng của bầu Luân “sư thầy” xếp thứ 4 với 5 điểm nhưng có 1 trận chưa đấu.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.