Lịch thi đấu vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực Tây Nguyên ĐPL-S1 ngày 31/7

Lịch thi đấu vòng bán kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực Tây Nguyên ĐPL-S1 ngày 31/7. Lịch thi đấu ĐPL-S1 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng bán kết ĐPL-S1 ngày 31/7

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực Tây Nguyên (ĐPL-S1) sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 09/07 đến ngày 7/8 với sự tham gia của 8 đội bóng phủi hàng đầu khu vực Tây Nguyên gồm: BĐS Hưng Gia Khang, OCB - Ân Phú, Yên Đỗ - Gia Lai, Betong 26 Gia Lai, XSKT Đắk Lắk, Minh Quang, Hoàng Nguyên Long và Hồng Lạc.

Vòng bảng ĐPL - S1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và khó đoán. Tại bảng A, hững tấm vé tham gia bán kết chỉ được xác định trong lượt trận cuối cùng. OCB - Ân Phú XSKT Đắk Lắk đều có những chiến thắng quan trọng ở lượt đấu cuối cùng để lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng loại trực tiếp.

Cục diện của bảng B càng khiến cho người xem hồi hộp và ngóng chờ nhiều hơn. Ở vòng đấu quyết định, Betong 26 Gia Lai và Hoàng Nguyên Long đi tiếp theo một cách không thể kịch tính hơn.

Chính nhờ sự hấp dẫn và khó đoán của mình, dù là lần đầu được tổ chức ở khu vực Tây Nguyên, ĐPL-S1 lại thu hút được sự chú ý rất lớn của những người đam mê trái bóng tròn.

Trực tiếp vòng bán kết ĐPL-S1: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.