Lịch trực tiếp Vòng 7 Lượt đi - Giải bóng đá Nữ VĐQG 2023 trên VTVcab

Toàn bộ diễn biến của vòng 7 Giải bóng đá Nữ VĐQG 2023 sẽ được trực tiếp trên các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao VTVcab, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live.

Tại vòng 6 vừa diễn ra, mặc dù CLB TP.HCM I thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Đoàn Thị Kim Chi nhưng Kim Thanh và các đồng đội vẫn xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố ngôi đầu. Tại vòng đấu này, TP.HCM I sẽ gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là CLB Sơn La. Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, sau 6 trận, Sơn La mới chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới đến 20 bàn, trận đấu với TP.HCM I được dự đoán là sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Lường Văn Chuyên. Trận đấu trên sẽ được VTVcab trực tiếp trên ứng dụng ON, ON Plus và ON Live.

Đội bóng đang xếp nhì bảng là Than Khoáng sản Việt Nam được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng khi đối thủ của họ chỉ là TP.HCM II - đội bóng đang xếp hạng 7/8 trên BXH. Than Khoảng sản Việt Nam đang rất khao khát và quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, qua đó tiếp tục đeo bám TP.HCM I trong cuộc đua ngôi đầu.

Trận cầu tâm điểm của vòng cuối lượt đi là cuộc đọ sức giữa Hà Nội I và Phong Phú Hà Nam. Cả 2 đội bóng đều đang bị thất thế trong cuộc đua vô địch so với TP.HCM I và Than Khoáng sản Việt Nam. Đối với Hà Nội I, một chiến thắng trước Phong Phú Hà Nam sẽ giúp cho Hải Yến và đồng đội tiếp tục đeo bám 2 đối thủ nặng ký trong cuộc đua vô địch, đồng thời, có thể tạo một đòn mạnh vào tham vọng mong manh của Phong Phú Hà Nam. Chính vì thế, cả hai đội được dự đoán sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, quyết tâm cao nhất nhằm mở rộng hơn cơ hội tiến đến với chức vô địch. Đón xem trận cầu tâm điểm này vào lúc 17h00 ngày 05/12, được trực tiếp trên kênh ON Football, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live của VTVcab.

Cũng trong khung giờ 17h00, trận đấu giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội II sẽ diễn ra trên kênh ON, ON Plus và ON Live. Thái Nguyên T&T và Hà Nội II đang lần lượt đứng ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trên BXH, cả 2 đội chắc chắn sẽ nhập cuộc với tinh thần cao nhằm kiếm thêm điểm và cải thiện thứ hạng của mình.

Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 28/12/2023 tại Sân vận động Thanh Trì, Sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam (Hà Nội) và Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ PVF (Hưng Yên), giải đấu có sự tham gia của 8 đội bóng. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung ở địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tám. Mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay của mỗi trận đấu. Các trận đấu của giải sẽ được VTVcab trực tiếp trên các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao, ứng dụng ON và ON Plus của VTVcab.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports