Link trực tiếp Ả-rập Xê-út vs Trung Quốc, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Ả-rập Xê-út vs Trung Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Ả-rập Xê-út vs Trung Quốc lúc 0h ngày 13/10.

Link trực tiếp Ả-rập Xê-út vs Trung Quốc

Link 1

Ả-rập Xê-út đang thi đấu thăng hoa ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đại diện của Tây Á toàn thắng cả 3 trận và chia sẻ ngôi đầu bảng với Australia. Chiến thắng trước Nhật Bản cách đây vài ngày giúp đoàn quân của HLV Herve Renard giành được lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành 2 suất đến thẳng World Cup 2022.

HLV Renard từng gây ấn tượng cùng đội tuyển Morocco ở World Cup 2018 với lối chơi phòng ngự phản công. Ông tiếp tục làm điều đó với Ả-rập Xê-út, tạo ra điểm tựa chiến thắng từ hàng thủ chắc chắn. Đội bóng này chỉ thủng lưới một bàn duy nhất ở vòng loại thứ ba - pha làm bàn của Quang Hải ở phút thứ ba của trận đầu tiên.

ĐT Trung Quốc vừa giành 3 điểm đầu tiên ở lượt trận thứ ba.

Ở chiều ngược lại, Trung Quốc đang có phong độ rất kém cỏi. Sau 2 trận thua Australia và Nhật Bản, thầy trò HLV Li Tie đã tìm được chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, đó cũng là một trận đấu hú vía của Wu Lei và các đồng đội khi họ phải nhờ tới bàn thắng may mắn trong thời gian bù giờ của hiệp 2 mới đánh bại được đội tuyển Việt Nam.

Nhìn vào bảng xếp hạng FIFA, có thể thấy rõ sự chênh lệch lớn giữa 2 đội bóng. Ả-rập Xê-út được đánh giá cao hơn so với đối thủ và có lợi thế sân nhà.

Ả-rập Xê-út và Trung Quốc mới gặp nahu 4 lần, gần nhất là tại Asian Cup năm 2015. Đó cũng là trận thắng duy nhất của Trung Quốc trước đối thủ này.