Link trực tiếp AC Milan vs Porto, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp AC Milan vs Porto. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận AC Milan vs Porto lúc 00h45 ngày 4/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp AC Milan vs Porto

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Thông tin trước trận AC Milan vs Porto

Dù đang dẫn đầu BXH Serie A với phong độ cao, nhưng AC Milan thi đấu rất tệ ở Champions League mùa này và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Sau thất bại nghẹt thở trước Liverpool, trận thua đau trước Atletico Madrid và Porto, Milan vẫn trắng tay ở bảng B sau 3 trận và đang đứng cuối bảng.

Đoàn quân Stefano Pioli phải giành trọn 3 điểm trong ngày tiếp đón Porto, nếu không, hành trình của họ ở đấu trường châu Âu có thể sẽ khép lại ngay ở vòng bảng.

AC Milan vẫn chưa có điểm nào ở bảng B.

Phía bên kia chiến tuyến, Porto đang đứng thứ 3 ở bảng B với 4 điểm, có cùng số điểm với Atletico và giờ đây cơ hội để họ soán ngôi nhì bảng của đại diện Tây Ban Nha là rất lớn.

Thua đậm trước Liverpool với tỉ số 5-1 khiến hiệu số của thầy trò Sergio Conceicao kém hơn so với Atletico. Nhưng chỉ cần đảm bảo thắng được chủ nhà Milan, cơ hội vào vòng loại trực tiếp của đội bóng Bồ Đào Nha sẽ rất rộng mở.

Lúc này, cả Milan và Porto đều ở trong tình thế nguy cấp, bất kỳ sai lầm nào cũng có thể sẽ khiến họ nói lời chia tay với Champions League năm nay. Song, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm tìm lại danh dự, đội bóng đến từ Serie A đang được đánh giá cao hơn.

Đội hình dự kiến

AC Milan: Tatarusanu; Calabria, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Tonali; Saelemaekers, Diaz, Leao; Giroud

Porto: Marchesin; Corona, Pepe, Mbemba, Sanusi; Otavio, Oliveira, Grujic, Diaz; Evanilson, Taremi