Link trực tiếp Ai Cập vs Morocco, tứ kết CAN 2021

Link trực tiếp Ai Cập vs Morocco. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Ai Cập vs Morocco lúc 22h00 ngày 30/1.

Link trực tiếp Ai Cập vs Morocco

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Ai Cập vs Morocco

Trái với những kỳ vọng, đội tuyển Ai Cập có vé vào vòng loại trực tiếp với vị trí nhì bảng D, sau Nigeria. Ở vòng 16 đội, Ai Cập cũng chỉ có thể vượt qua Bờ Biển Ngà sau loạt sút luân lưu. Ngôi sao lớn nhất của họ, Mohamed Salah là người thực hiện lượt sút quyết định, giúp đội nhà vào tứ kết.

3 năm trước, Ai Cập bị loại ở vòng 16 đội, vì vậy họ đang mang rất nhiều áp lực phải đi sâu ở giải đấu năm nay. Dù không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng hàng thủ giàu kinh nghiệm với sự góp mặt của Ahmed Hegazi và Mohamed Elneny là điểm tự lớn nhất của Pharaoh.

Về phần mình, Morocco vừa có màn lội ngược dòng trước Malawi ở vòng 1/8. Trong đó Achraf Hakimi là cầu thủ nổi bật nhất với pha sút phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Những chú sư tử Atlas chưa từng một lần vô địch CAN kể từ năm 1976. Sau khi HLV Vahid Halilhodzic gây tranh cãi khi loại Hakim Ziyech và Noussair Mazraoui khỏi đội hình năm nay, áp lực phải tiến sâu ở giải đấu này là rất lớn. Song, đến nay họ vẫn đang thể hiện rất tốt, bất bại 4 trận đã qua với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Về tổng thể, Ai Cập được đánh giá cao hơn khi là đội vô địch nhiều nhất (7 lần), nhưng Marocco lại đang có phong độ rất ổn định. Trận derby Bắc Phi hứa hẹn sẽ rất căng thẳng khi hai đội đều sở hữu những ngôi sao đáng chú ý. Nhiều khả năng tấm vé đi tiếp sẽ phải phân định bằng loạt đá luân lưu.

Một suất vào bán kết gặp Gambia hoặc chủ nhà Cameroon đang chờ đội chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến

Ai Cập: Gabaski (GK); Ayman Ashraf, Ahmed Hegazy, Mohamed Abdelmonem, Omar Kamal; Mohamed Elneny, Amr Al-Sulaya, Abdallah El-Said; Mohamed Salah, Omar Marmoush, Mostafa Mohamed

Morocco: Yassine Bounou (GK); Achraf Hakimi, Romain Saiss, Nayef Aguerd, Adam Masina; Sofyan Amrabat; Tarik Tissoudali, Selim Amallah, Imran Louza, Sofiane Boufal; Ayoub El Kaabi