Link trực tiếp Ai Cập vs Qatar, Arab Cup 2021

Link trực tiếp Ai Cập vs Qatar. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Ai Cập vs Qatar lúc 17h00 ngày 18/12.

Link trực tiếp Ai Cập vs Qatar

LINK 1

LINK 2

LINK 3 (đang cập nhật)

Thông tin trước trận Ai Cập vs Qatar

Ở vòng bán kết, Ai Cập đã hứng chịu thất bại trước một đội bóng Bắc Phi khác là Tunisia. Thực tế, đó cũng không phải thất bại đáng xấu hổ của Ai Cập bởi họ chỉ thua với khoảng cách lóe sáng của Tunisia.

Ai Cập đã thất bại bằng bàn đá phản lưới nhà của Amr El Soleya vào đúng phút cuối cùng. Nhìn chung, ở giải đấu này, đội hình B của đội bóng xứ Pharaoh đã thi đấu khá tốt và thể hiện được sự lầm lỳ.

Trong khi đó, không giống như Ai Cập, Qatar đặt niềm tin rất lớn trong giải đấu này. Điều đó thể hiện qua trận bán kết với Algeria. Đó là trận đấu… khá tranh cãi khi có tới 18 phút bù giờ. Qatar đã có bàn gỡ 1-1 ở phút 90+7 nhưng lại để thua 1-2 ở phút 90+17.

Qatar quyết tâm giành chiến thắng trước Ai Cập

Qatar xem giải Arab Cup là thời cơ rất tốt để họ kiểm định đội hình để chuẩn bị cho World Cup 2022 trên sân nhà vào năm sau. Đây là đội bóng đã chinh chiến trong các trận giao hữu trên khắp thế giới trong vòng 1 năm qua (từ dự Copa America, vòng loại World Cup châu Âu, châu Á, tới gặp các đội bóng châu Phi ở Arab Cup).

Tất nhiên, đội bóng của HLV Félix Sánchez sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm chiến thắng rất cao. Nhưng dù vậy, đội hình B của Ai Cập vẫn được đánh giá cao. Nên nhớ, cách đây vài ngày, đội hình B của Algeria đã giành chiến thắng trước Qatar.

Đội hình dự kiến Ai Cập vs Qatar

Ai Cập: Mohamed Sobhi; Omar Kamal, Ahmed Yassin, Mohamed Abdelmoneim, Marwan Daoud; Amr El Solia, Mohanad Lasheen; Mostafa Fathi, Mohamed Afsha, Hussein Faisal; Mohamed Sherif.

Qatar: Saad Al-Sheeb; Abdelkarim Hassan, Bassam Al-Rawi, Boualem Khoukhi; Ismaeel Mohammed, Abdulaziz Hatem, Hasan Al-Haydos, Karim Boudiaf, Homam Ahmed; Akram Afif, Ali Almoez.