Link trực tiếp Algeria vs Sierra Leone, CAN 2022

Link trực tiếp Algeria vs Sierra Leone. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Algeria vs Sierra Leone lúc 20h00 ngày 11/1.

Link trực tiếp Algeria vs Sierra Leone

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Algeria vs Sierra Leone

Algeria tham dự CAN 2021 với tư cách là đương kim vô địch. Tại CAN 2019 diễn ra trên đất Ai Cập, Algeria đã thẳng tiến đến trận chung kết với thành tích bất bại. Ở trận đấu cuối cùng gặp Senegal, đội bóng áo xanh đã giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Baghdad Bounedjah.

Hành quân đến Cameroon, Algeria quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương CAN. So với giải đấu diễn ra cách đây 3 năm, Algeria không những không suy yếu mà còn có phần mạnh hơn khi 3 tuyến của họ đều có sự góp mặt của các ngôi sao như Aïssa Mandi (Villarreal), Ismaël Bennacer (AC Milan), Riyad Mahrez (Man City), Islam Slimani (Lyon), Saïd Benrahma (West Ham)...

Algeria là đương kim vô địch CAN

Sức mạnh của Algeria phần nào được thể hiện qua việc họ đè bẹp Ghana tới 3 bàn không gỡ ở trận giao hữu diễn ra hôm 5/1 vừa qua.

Ở phía đối diện, Sierra Leone nằm trong số những đội bị đánh giá thấp nhất giải. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu trận đấu tối nay diễn ra với thế trận một chiều, và các chân sút Algeria sẽ có cho mình một màn tập bắn thực sự.

Trận đấu Senegal vs Zimbabwe diễn ra lúc 20h00 ngày 11/1 trên SVĐ Omnisports de Douala, Cameroon.

Đội hình dự kiến Algeria vs Sierra Leone

Algeria: M'bolhi; Bensebaini, Benlmari, Mandi, Atal; Zerrouki, Bennacer, Feghouli; Mahrez, Bounedjah, Slimani.

Sierra Leone: M.Kamara; Kakay, Bangura, Caulker, Wright, Mansaray; J. Kamara, M.Kamara, Kallon; K.Kamara, A.Kamara.