Link trực tiếp Andorra vs Anh, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Andorra vs Anh. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Andorra vs Anh lúc 01h45 ngày 10/10.

Link trực tiếp Andorra vs Anh

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Thông tin trước trận Andorra vs Anh

Đội tuyển Anh sở hữu một lực lượng rất mạnh so với đội tuyển Andorra. Đoàn quân HLV Gareth Southgate đang thống trị ngôi đầu bảng I với 16 điểm sau 6 vòng đấu. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng, HLV Southgate sẽ không tung đội hình tối ưu nhất trong cuộc chạm trán với Andorra. Cách đây 1 tháng, đội tuyển Anh vẫn dễ dàng đè bẹp Andorra với tỷ số 4-0 dù không có những chân sút hàng đầu của mình trong đội hình. 

Những cầu thủ đã thể hiện ấn tượng trong thời gian qua như Aaron Ramsdale, Ben Chilwell hay Tammy Abraham có thể được trao cơ hội bởi chiến lược gia người Anh. Bên cạnh đó, Tam sư không có sự phục vụ của Alexander Trent-Arnold, Reece James hay Harry Maguire. Tuy nhiên, với những cầu thủ khác cũng rất phù hợp để hướng đội tuyển Anh hướng đến một chiến thắng trên sân khách. 

Với việc tấm vé tham dự World Cup rất cận kề, đội tuyển Anh đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu này. Andorra là con mồi thích hợp với thầy trò HLV Southgate. 

Đội tuyển Anh với dàn cầu thủ chất lượng

Ngoài thất bại 0-4 trước Tam Sư, Andorra còn thể hiện phong độ thi đấu bết bát của mình tại Vòng loại World Cup bằng những thất bại trước Hungary, Ba Lan hay Albania. 

Một con số không mấy vui với các cổ động viên đội tuyển quốc gia này khi Andorra phải nhận đến 5 thất bại trong 6 trận tại Vòng loại năm nay. Trận đấu duy nhất Andorra thắng là trong cuộc đối đầu với đội thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, San Marino. 

Andorra có lý do để lo lắng trước cuộc tái đầu với đội tuyển Anh. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội tuyển này đã thất bại cả 5 trước Tam Sư. Đặc biệt, Andorra còn chưa một lần chọc thủng lưới đội tuyển Anh kể từ năm 2016. Dù được chơi trên sân nhà, nhưng trước sức mạnh tấn công của đương kim Á quân Euro 2020, Andorra sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Đội hình ra sân dự kiến Andorra vs Anh 

Andorra: Alvarez; Rubio, C. Garcia, Vales, Llovera, M. Garcia; Alaez, Pujol, Vieira, Cervos; Cucu.

Anh: Ramsdale; Trippier, Stones, Mings, Chilwell; Henderson, Ward-Prowse, Mount; Saka, Abraham, Foden.