Link trực tiếp Anh vs Hungary, vòng loại World Cup 2022

Trực tiếp Anh vs Hungary. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Anh vs Hungary lúc 01h45 ngày 13/10.

Thông tin trước trận Anh vs Hungary

Sau 7 vòng đấu, Anh đang có 19 điểm, hơn đội nhì bảng Albania 4 điểm và hơn Ba Lan 5 điểm. Đêm nay, nếu thầy trò Southgate tiếp tục có chiến thắng trước Hungary, họ sẽ có 22 điểm sau 8 trận.

Trong khi đó hai đội xếp ngay sau là “Tam sư” là Albania và Ba Lan sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt đấu này. Nếu Albania không thể thắng Ba Lan, khoảng cách giữa Anh và Albania sẽ được nới rộng lên thành ít nhất là 6 điểm, trong khi vòng loại World Cup 2022 chỉ còn 2 lượt đấu nữa.

ĐT Anh đang có tinh thần rất tốt sau thắng lợi đậm đà trước Andorra

Như vậy nếu Anh thắng Hungary còn Albania không thắng được Ba Lan, đoàn quân của Gareth Southgate 99% sẽ giành vé đi World Cup 2022. Đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn cho “Tam sư” khi họ đang có một lực lượng mạnh cùng tinh thần rất tốt. Họ đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp và thắng 13 trận trong số đó.

Trong khi đó, Hungary đã sa sút nhiều so với màn trình diễn ấn tượng của họ tại EURO 2020. 4 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2022, họ phải nhận tới 3 thất bại và nếu tiếp tục thua ĐT Anh, chiếc vé đến Qatar sẽ nằm ngoài tầm với của thầy trò HLV Marco Rossi.

Đội hình dự kiến: Anh: Ramsdale, Chilwell, Mings, Stones, Trippier, Foden, Henderson, Ward-Prowse, Grealish, Abraham, Sterling. Hungary: Gulacsi, Fiola, Orban, Szalai, Botka, Schafer, Kleinheisler, Schon, Sallai, Szoboszlai, Nikolic.