Link trực tiếp Anh vs Nigeria, 14h30 ngày 7/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Anh vs Nigeria, 14h30 ngày 7/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Anh vs Nigeria, 14h30 ngày 7/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Dù mất một số trụ cột vì chấn thương và khởi đầu không thật sự ấn tượng, ĐT nữ Anh càng chơi càng hay. Quan trọng hơn, họ vẫn duy trì được sức mạnh cân bằng giữa công và thủ. Sau 2 chiến thắng tối thiểu trước Haiti và Đan Mạch, Lionesses đã vùi dập Trung Quốc với tỷ số 6-1.

Gặp Nigeria ở vòng 1/8, tuyển nữ Anh được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Theo tính toán của Opta, cơ hội thắng của các cô gái Anh ở trận này lên đến 70,9%. Đây là điều dễ hiểu, bởi ĐT nữ Anh đang đứng trên Nigeria 50 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Nigeria gây bất ngờ lớn ở vòng bảng khi đánh bại chủ nhà Australia, cũng như cầm chân Canada và Ireland. Tuy nhiên, ĐT Anh ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Thực tế cho thấy các “hiện tượng” đều đã bị giải mã ở vòng 1/8. ĐKVĐ Mỹ là trường hợp hiếm hoi được đánh giá cao hơn nhưng bị loại, nhưng Thụy Điển là đối thủ xứng tầm với họ.

Đó là lý do trong các cặp đấu chênh lệch như Anh gặp Nigeria, đội “cửa dưới” khó lòng tạo ra đột biến.

Link trực tiếp Anh vs Nigeria, 14h30 ngày 7/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Anh: Earps; Carter, Bright, Greenwood; Bronze, Stanway, Zelem, Daly; James; Hemp, Russo.

Nigeria: Nnadozie; Alozie, Ohale, Demehin, Plumptre; Ucheibe, Ayinde; Ajibade, Payne, Kanu; Oshoala.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).