Link trực tiếp Argentina vs Colombia, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Argentina vs Colombia. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Argentina vs Colombia lúc 6h30 ngày 2/2.

Link trực tiếp Argentina vs Colombia

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Argentina vs Colombia

Argentina chắc suất đến World Cup 2022. Đội bóng của HLV Lionel Scaloni đang đứng thứ hai tại vòng loại khu vực Nam Mỹ với khoảng cách rất an toàn so với đối thủ phía sau.

Mục tiêu của Argentina trong phần còn lại của vòng loại này chỉ là thử nghiệm đội hình. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang có cơ hội tranh ngôi đầu bảng với Brazil. Chiến thắng trước Chile cách đây ít ngày giúp Argentina thu hẹp khoảng cách với kình địch xuống chỉ còn 4 điểm.

Ở trận đấu tới, HLV Scaloni tiếp tục có cơ hội thử nghiệm đội hình khi có tới 4 cầu thủ bị treo giò. Nicolas Otamendi, Nicolas Tagliafico, Rodrigo de Paul và Leandro Paredes là những người không thể ra sân ở cuộc đối đầu Colonbia, bên cạnh Alexis Mac Allister (Covid-19) và Papu Gomez (chấn thương).

Bên kia chiến tuyến, Colombia cũng đang gặp rắc rối về nhân sự. Họ chỉ có một tổn thất so với trận trước, nhưng đó là trụ cột hàng phòng ngự. Yerry Mina sẽ không thể ra sân do bị treo giò.

Colombia đang bất lợi trong cuộc đua giành vé dự World Cup. Đội bóng của HLV Reinaldo Riviera đang xếp thứ 6, kém vị trí dự play-off 2 điểm.

Trong 7 trận gần nhất, Colombia chỉ giành được 1 chiến thắng nhưng đó là trận giao hữu với Honduras. Thêm một thất bại đồng nghĩa với việc cơ hội dự World Cup càng trở nên khó khăn hơn.