Link trực tiếp Argentina vs Uruguay, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Argentina vs Uruguay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Argentina vs Uruguay lúc 04h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Argentina vs Uruguay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Argentina vs Uruguay

Argentina đã thi đấu không tốt trong trận hoà không bàn thắng trước Paraguay. Lối đá khó chịu của đối thủ khiến cho Messi cùng các đồng đội không thể chọc thủng lưới. Đây là lần đầu tiên sau 20 trận đấu, Argentina không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Lần trước đó họ phải nhận điều này trong trận hoà 0-0 với Chile vào tháng 9/2019.

Sắp tới, vào lúc 6h30 ngày mai (11/10), đoàn quân HLV Scaloni sẽ phải tiếp đón một đối thủ khó chịu hơn là Uruguay. Hiện tại, Argentina vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH Vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ. Tuy nhiên, cơ hội để đội tuyển này chiếm ngôi vị dẫn đầu của Brazil là không cao khi khoảng cách giữa 2 đội đang là 8 điểm. 

Dẫu vậy, La Albiceleste có một đội hình nhỉnh hơn Uruguay. Tại kỳ Copa America mùa hè này, Argentina đã đánh bại Uruguay với tỷ số 1-0 tại lượt trận thứ 2 Vòng bảng. Trong 11 trận gần nhất đối đầu với đội tuyển này, Argentina chỉ thua đúng 1 trận. Thành tích này có thể giúp Messi cùng các đồng đội thêm phần tự tin trong trận đấu sắp tới. 

Messi và các đồng đội có thể hạ gục một Uruguay khó chịu?

Uruguay không thể có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khi phải chia điểm trong trận hoà 1-1 trước Colombia. Điều này khiến cho đội tuyển này không thể chiếm vị trí thứ 3 đang được Ecuador nắm giữ. 

Những tiền đạo hàng đầu như Luis Suarez, Edinson Cavani hay Darwin Nunez đã tung ra 15 cú sút những chỉ trúng đích 3 lần. HLV trưởng của Uruguay, ông Oscar Tabarez đã có 13 lần chạm trán Argentina trong sự nghiệp cầm quân của mình nhưng chỉ có 3 lần giành chiến thắng. 

4 trong 5 trận đấu gần nhất đối đầu với La Albiceleste , Uruguay không thể ghi bàn. Chính vì vậy, Tabarez đang rất mong các học trò lấy lại phong độ để sẵn sàng hạ gục Argentina. 

Đội hình ra sân dự kiến:

Argentina: E. Martinez; Montiel, Romero, Otamendi, Acuna; Paredes, Lo Celso; Di Maria, Messi, Gomez; Correa

Uruguay: Muslera; Nandez, Godin, Gimenez, Vina; Valverde, Bentancur, Vecino, De Arrascaeta; Suarez, Cavani