Link trực tiếp Arsenal vs Leeds United, cúp Liên đoàn Anh

Link trực tiếp Arsenal vs Leeds United. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Arsenal vs Leeds United lúc 01h45 ngày 27/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Arsenal vs Leeds United

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab3_SD.html

Thông tin trước trận Arsenal vs Leeds United

Kể từ sau trận thua Man City hồi tháng 9, Arsenal bất bại 7 trận liên tiếp và giành được tới 5 chiến thắng trong số đó. Khi đã vượt qua được cơn khủng hoảng giai đoạn đầu mùa, Pháo thủ càng chơi càng hay.

Thầy trò HLV Mikel Arteta cho thấy sự lột xác hoàn toàn khi có đầy đủ lực lượng ưng ý. Thậm chí, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn mạnh dạn có những biến tấu về chiến thuật khi các học trò của ông đang có sự hưng phấn.

Leeds United sẽ là một đối tượng mà Arsenal ưa thích ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa vẫn gắn với hình ảnh chơi bóng cống hiến và cởi mở cho đối thủ. Hàng phòng ngự không tốt của Leeds là lý do khiến họ chưa có được thành tích ổn định mùa này.

Arsenal đang có phong độ cao.

Kể từ khi trở lại Premier League, Leeds đối đầu với Arsenal tổng cộng 3 lần nhưng không thể giành chiến thắng. Trong 2 chuyến làm khách tại Emirates, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsea đều thất bại.

Về lực lượng, Arsenal không có sự phục vụ của Granit Xhaka vì chấn thương dài hạn. Kieran Tierney tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương nhẹ ở mắt cá, nhưng HLV Mikel Arteta có Nuno Tavares thay thế không tệ.

Lực lượng của Leeds United sẽ thiếu một vài nhân tố chủ chốt. Có thể kể tới sự vắng mặt quan trọng của Robin Koch, Luke Ayling, Junior Firpo, Raphinha và Patrick Bamford.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leeds United

Arsenal: Leno; Cedric, Holding, Mari, Nuno; Maitland-Niles, Elneny, Lokonga; Martinelli, Balogun, Pepe.

Leeds United: Meslier; Shackleton, Cresswell, Cooper, Dallas; Summerville, Klich, Forshaw, Rodrigo, James; Roberts.

 Minh Minh