Link trực tiếp Atletico Madrid vs Barca, vòng 8 La Liga

Link trực tiếp Atletico Madrid. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Everton lúc 02h00 ngày 3/10.

Lịch truyền hình trực tiếp La Liga 2021/2022.

Link trực tiếp Atletico Madrid vs Barca

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html#google_vignette

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Atletico Madrid vs Barca

Không có Messi, Barcelona bỗng hóa kẻ tầm thường. Điều đó được thể hiện qua màn trình diễn của Luuk De Jong trong trận đấu với Benfica. Cầu thủ người Hà Lan chỉ là gương mặt dự bị ở Sevilla và khi sang Barca, anh đã thực sự bị ngợp.

Việc để cầu thủ tầm trung như Luuk De Jong lĩnh ấn hàng công khiến Barcelona trở nên tầm thường và vô hại. Thậm chí, cầu thủ này còn không biết cách ghi bàn khi đối diện với khung thành trống.

Vấn đề ở chỗ, HLV Koeman không có lựa chọn khác. Việc bán đi nhiều gương mặt như Messi hay Griezmann trong mùa Hè qua khiến cho CLB không còn cầu thủ đẳng cấp cao để trở thành điểm tựa cho CLB.

Depay được kỳ vọng nhưng anh cũng chỉ là cầu thủ hạng hai và không mang tới quá nhiều khác biệt trong khó khăn. Hay một tân binh khác là Eric Garcia lại quá non nớt trong khâu phòng thủ, khi khoác lên mình chiếc áo Barcelona (trước đó chỉ là cầu thủ trẻ của Man City).

Barcelona và Atletico Madrid đều gặp khó khăn ở thời điểm này

Đội bóng xứ Catalonia bước vào trận đấu với Atletico Madrid với nhiều nỗi âu lo. HLV Koeman đứng trước trận đấu “cứu ghế” nhưng lại không thể trực tiếp chỉ đạo vì lệnh cấm từ Ban tổ chức La Liga.

Trong những năm qua, Barcelona đều lép vế trước Atletico Madrid khi không thể giành chiến thắng trong 4 trận gặp nhau liên tiếp (hòa 2, thua 2).

Dù sao, tín hiệu le lói với đoàn quân HLV Koeman là thời điểm này, Los Rojiblancos cũng không ở trạng thái tốt nhất. Ngay ở vòng đấu trước, họ thúc thủ với tỷ số 0-1 trong trận đấu với Alaves trong ngày hàng công bế tắc toàn tập.

Dù bổ sung Griezmann ở mùa này nhưng hàng công của Atletico Madrid lại luôn gặp vấn đề. Họ không ghi bàn trong 3/5 trận gần nhất. Có vẻ như HLV Simeone vẫn chưa tìm ra được cặp tiền đạo ưng ý cho CLB.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu căng thẳng khi cả hai đều muốn khẳng định mình. Có khả năng trận đấu sẽ không chứng kiến nhiều bàn thắng như kỳ vọng.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Jose Gimenez, Felipe, Mario Hermoso; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Koke, Rodrigo De Paul, Marcos Llorente; Antoine Griezmann, Luis Suarez

Barcelona (4-3-3): Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Gerard Pique, Sergino Dest, Oscar Mingueza; Sergio Busquets, Frenkie de Jong, Gavi; Memphis Depay, Philippe Coutinho, Luuk de Jong