Link trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool, vòng bảng Champions League

Link trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Atletico Madrid vs Liverpool lúc 02h00 ngày 20/10.

Link trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận Atletico Madrid vs Liverpool

Atletico Madrid vs Liverpool đang có lợi thế lớn trong cuộc đua ở bảng tử thần ở Champions League. Trong đó, Liverpool đang dẫn đầu bảng với trọn vẹn 6 điểm sau 2 chiến thắng trước AC Milan và Porto, thì Atletico Madrid xếp thứ 2 với 4 điểm khi hòa Porto và thắng AC Milan.

Trận đấu này có thể quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp (và xa hơn là ngôi đầu) ở bảng B. Trong lịch sử, Liverpool không có quá nhiều lần chạm trán với Atletico Madrid nhưng mỗi khi gặp đối thủ này, họ lại gặp nỗi đau.

Ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, Liverpool (khi ấy là ĐKVĐ Champions League) đã bị loại bởi Atletico Madrid với thất bại 2-4 sau hai lượt đấu. Trước đó, ở vòng bán kết Europa League 2009/10, đội bóng của Tây Ban Nha cũng gieo sầu cho The Kop.

Atletico Madrid là đối thủ khó của Liverpool

Ở thời điểm này, cả Atletico Madrid và Liverpool đều đang đạt phong độ rất cao. Trong khi Los Rojiblancos đã giành chiến thắng trong 3/4 trận gần nhất (chỉ thua 1/9 trận đấu từ đầu mùa) thì Liverpool đang cho thấy sự hủy diệt khi bất bại trong cả 11 trận đấu từ đầu mùa (thắng 8, hòa 3).

Atletico Madrid có chút lợi thế hơn trong trận đấu này khi được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, họ cũng không phải thi đấu ở La Liga vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu mùa giải, lợi thế về thể lực có thể không mang tới nhiều sự khác biệt.

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Felipe; Kieran Trippier, Yannick Carrasco, Rodrigo De Paul, Koke, Thomas Lemar; Joao Felix, Luis Suarez

Liverpool (4-3-3): Alisson; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold; Fabinho, James Milner, Jordan Henderson; Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah